+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do đoàn thể thao Việt Nam đổi gấp lịch bay sang Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn Thể thao Việt Nam đổi lịch trình bay đến Philippines sớm hơn 1 ngày so với dự kiến vì ảnh hưởng của bão.

    Đoàn Thể thao Việt Nam đổi lịch trình bay đến Philippines sớm hơn 1 ngày so với dự kiến vì ảnh hưởng của bão.

    Đoàn Thể thao Việt Nam phải đổi lịch bay để tránh bão. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Đoàn Thể thao Việt Nam và hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã quyết định thay đổi lịch trình bay do bão Kammuri bắt đầu ảnh hưởng đến Philippines từ 8h-18h ngày 3/12 (giờ địa phương).

    Như vậy, toàn bộ chuyến bay chở các thành viên cuối cùng của Đoàn Thể thao Việt Nam từ ngày 3/12 sẽ chuyển sang ngày 2/12 để đảm bảo an toàn cho các VĐV.

    Cụ thể, chuyến bay chở Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 10h00 và có mặt tại sân bay Ninoy Aquino vào lúc 14h10 (giờ Philippines).

    Chuyến bay có tổng cộng 127 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam gồm các đội Điền kinh, Nhảy cầu, E-Sport, Karatedo, Bóng bàn.

    Điều này khiến Đoàn Thể thao Việt Nam phải thay đổi nhiều lịch trình, đặc biệt là làm việc với phía BTC SEA Games 2019 để sắp xếp đón tiếp. Công tác di chuyển, ăn, ở cũng phải đảm bảo tránh để tình trạng như đợt trước.

    Trước đó, vào ngày 29/11, Đoàn Thể thao Việt Nam với 239 thành viên đã có mặt tại sân bay ở Manila. Tuy nhiên, họ phải đợi gần 3 tiếng đồng hồ mới có xe đến đón.

    Các VĐV, HLV, cán bộ của Đoàn phải dùng tạm bánh mỳ, đồ ăn vặt,… mang từ Việt Nam sang để tránh đói trong lúc chờ xe của BTC đến.

    Một số đội tuyển còn tiếp tục không có hành trình suôn sẻ. Đội đua thuyền bị hỏng xe trên đường đến cụm thi đấu Subic. Đội tuyển bóng rổ nam và nữ (nội dung 3 người) thì bị delay chuyến bay tại Kuala Lumpur mất 5 tiếng và đến Philippines muộn giờ.

    Được biết, SEA Games 30 tại Philippines chính thức diễn ra từ ngày 1/12 với các môn thi đấu như bơi lội, cầu lông, đấu kiếm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-doan-the-thao-viet-nam-doi-gap-lich-bay-sang-philippines-a302874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan