+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ phương pháp tăng cân hiệu quả, an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người gầy muốn tăng cân có thể áp dụng nhiều phương pháp như dùng sữa tăng cân, thuốc nam tăng cân, thuốc bắc tăng cân, các loại thực phẩm bổ béo…

    Người gầy muốn tăng cân có thể áp dụng nhiều phương pháp như dùng sữa tăng cân, thuốc nam tăng cân, thuốc bắc tăng cân, các loại thực phẩm bổ béo… Tuy nhiên, sử dụng trà tăng cân là phương pháp được áp dụng nhiều hơn cả. Một trong những sản phẩm trà tăng cân được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến Trà Vita thực vật Flus. Sản phẩm này có đặc biệt? 

    Các loại trà tăng cân hiện nay đều có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chủ yếu là các loại lá, hạt, vỏ, hay rễ của các cây thảo mộc. Từ những loại cây cỏ thảo mộc gần gũi trong thiên nhiên, qua lựa chọn khắt khe và công nghệ chế biến trên dây chuyền hiện đại đã cho ra những sản phẩm chứa nhiều chất giúp thanh lọc cho cơ thể để đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày và chất độc trong các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày. Từ đó giúp tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

    Trà Vita thực vật  Flus từ Công ty TNHH Organic Việt Nam cũng là sản phẩm với thành phần chính từ các loại thảo dược quý như nhung hươu, nhân sâm, đông trùng hạ thảo - là những loại thảo dược rất tốt cho việc tăng cân. Thực tế, nhung hươu có chứa đến 25 loại acid amin và 26 loại khoáng chất cùng hàm lượng vitamin B6, B9, B12… giúp cho cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, nâng cao sức khỏe, hạn chế mệt mỏi và bệnh tật. Nhân sâm cũng là “thần dược” được phát hiện từ cách đây hàng ngàn năm trong Đông y với tác dụng an thần, tăng trí, giúp trị các bệnh khí yếu, dương suy; đồng thời giúp ăn ngon miệng và thấy khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, thành phần đông trùng hạ thảo có trong sản phẩm còn chứa tới 17 loại acid amin khác nhau như cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine, cordiceptic acid… giúp phòng chống mệt mỏi, suy nhược. Đông trùng hạ thảo cũng cung cấp 1 lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin B2, vitamin B12, vitamin C, vitamin E, vitamin K… giúp kích thích ăn ngon miệng và hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, hấp thụ tốt hơn.

    Bên cạnh những thành phần chính này, Trà Vita thực vật Flus còn chứa nhiều thành phần khác đinh lăng tỏa xoắn, sâm Tố Nữ, mầm đậu tương... giúp điều hòa khí huyết trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hấp thụ hiệu quả chất dinh dưỡng hằng ngày, phòng chống suy dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cân với người gầy.

    Điểm nổi bật của sản phẩm ở chỗ, nó không gây tích nước và khi ngưng sử dụng sẽ không bị sụt cân như các sản phẩm tăng cân khác trên thị trường. Sản phẩm với nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa phụ gia gây hại nên phù hợp khi sử dụng cho người gầy ốm, khó tăng cân, mong muốn cải thiện sức khỏe và cân nặng. Đặc biệt, bên cạnh công dụng hỗ trợ cải thiện cân nặng hiệu quả, trà tăng cân thực vật còn giúp làm đẹp da từ bên trong, giúp làn da mịn màng tự nhiên. Trà tăng cân Vita thực vật Flus cũng được Bộ Y tế công nhận là thực phẩm phát triển sức khỏe hỗ trợ tăng cân hiệu quả và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Trà Vita thực vật Flus cũng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, nhiều ngôi sao nổi tiếng  như MC Danh Tùng, diễn viên Bình An, diễn viên Phương Oanh, MC Nguyên Khang, diễn viên Huỳnh Anh… cũng dành những lời khen cho sản phẩm.

    MC Nguyên Khang cho biết: “Thành phần của sản phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn để sử dụng. Sau 2 tháng mình tăng được 5kg, bản thân mình ăn nhiều hơn, ngủ sâu hơn, rất là tỉnh táo”.

    Với MC Danh Tùng: “Công dụng của trà tăng cân thực vật thật tuyệt vời, chỉ sau một lộ trình mình đã tăng được 6 kg. Cảm giác ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn làm mình lúc nào cũng tràn đầy năng lượng để làm việc”.

    Diễn viên Phương Oanh cho hay: “Dù chỉ sử dụng được 7 ngày nhưng mình cảm thấy cơ thể ăn ngon hơn, tinh thần sảng khoái sau mỗi sáng thức dậy. Loại trà này cũng giúp mát gan, giải độc gan nên sau 2 tháng sử dụng mình cảm thấy da dẻ hồng hào, đẹp hơn”.

    Diễn viên Huỳnh Anh cảm nhận: “Sau khi sử dụng sản phẩm mình thấy ăn ngủ tốt hơn hẳn, không còn thấy mệt mỏi như trước. Chỉ sau 3 tháng sử dụng mình tăng 4kg, da dẻ cũng hồng hào hơn. Sản phẩm Trà Vita thực vật Flus này có thành phần từ thiên nhiên nên mình rất yên tâm sử dụng”.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Website: http://vitamintangcan.com/

    Hotline: 0943085533

    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-phuong-phap-tang-can-hieu-qua-an-toan-a263062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan