+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về chồng Việt kiều đại gia của Ngân Khánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chồng tương lai của Ngân Khánh là Việt kiều, hiện đang làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Anh là người rất tốt bụng, luôn quan tâm và lo lắng cho nữ diễn viên

    (ĐSPL) – Chồng tương lai của Ngân Khánh là Việt kiều, hiện đang làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Anh là người rất tốt bụng, luôn quan tâm và hết lòng ủng hộ nữ diễn viên trong sự nghiệp.

    Mới đây, thông tin nữ diễn viên Ngân Khánh sẽ lên xe hoa vào ngày 9/2 tới khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên đến thời điểm này, dù ngày cưới của nữ diễn viên đã cận kề nhưng nhiều người vẫn còn chưa biết mặt chồng sắp cưới của cô.

    Là người kín tiếng về đời tư lẫn tình cảm, Ngân Khánh hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông. Mặc dù đã yêu nhau được hơn một năm, nhưng cặp đôi hầu như không bao giờ xuất hiện trong một sự kiện. Nếu có tháp tùng Ngân Khánh, bạn trai cô cũng rất kín đáo để hình ảnh không bị lọt vào ống kính. Chỉ duy nhất một lần Ngân Khánh bị bắt gặp khi cầm tay bạn trai đi trung tâm mua sắm.

    Nói về việc giấu kín thông tin về bạn trai, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 cho biết, cô không muốn bị mang tiếng là đem chuyện tình yêu ra để PR và muốn tập trung cho công việc sắp tới.

    Ngân Khánh và bạn trai trong một lần đi trung tâm mua sắm.

    Mặc dù lớn lên ở môi trường nước ngoài và chỉ về Việt Nam những năm gần đây thôi nhưng suy nghĩ và lối sống của anh rất Việt Nam. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng và vui nhất. Gia đình của anh vẫn giữ được văn hóa Việt nên giữa chúng tôi không có sự chênh lệch hay khó khăn trong sự hòa hợp cách sống. 

    “Hiện tại, tôi rất hài lòng và hạnh phúc khi bên cạnh mình có một người đàn ông tốt, thật lòng yêu tôi. Anh ấy làm trong lĩnh vực tài chính và rất ủng hộ nghiệp diễn của tôi.Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Ngân Khánh từng chia sẻ, ông xã tương lai của cô là Việt kiều, hơn cô vài tuổi và đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Anh là một người đàn ông rất tốt, luôn quan tâm và lo lắng cho cô. Vì thế, nữ diễn viên cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi đã tìm được một nửa yêu thương của mình.

    Ban đầu, tôi cảm thấy giữa chúng tôi có điều gì hơi xa lạ một chút. Tôi chưa thể cảm nhận anh giống một người đàn ông Việt. Sau một thời gian tiếp xúc, trò chuyện nhiều, có nhiều cái ở anh ấy khiến cho tôi từ thích thành yêu.”

    Anh là Việt kiều và hiện đang làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

    Trước câu hỏi chồng sắp cưới có phải đại gia, Ngân Khánh bày tỏ: "Tôi yêu vì anh là người đàn ông chín chắn, hiểu biết, giàu nghị lực. Tôi không bình luận về từ đại gia vì mỗi người có tiêu chuẩn khác nhau. Anh hết lòng chăm lo cho tôi, dành cho tôi sự chia sẻ lớn về nghề nghiệp. Dù bị tôi bỏ bê năm, sáu tháng trời để theo đoàn phim nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay giận hờn".

    Là một diễn viên, phải đóng những cảnh nhạy cảm bên bạn diễn nhưng Ngân Khánh được bạn trai tin tưởng, bởi cô luôn xin phép và hỏi ý kiến bạn trai trước mỗi cảnh quay, do đó hai người luôn có sự đồng cảm với nhau.

    "Khi nhận lời đóng những cảnh quay nhạy cảm, tôi đều hỏi ý kiến bạn trai vì điều đó thể hiện sự tôn trọng của mình với đối phương. Do công việc bận rộn nên anh ấy chưa có thời gian đến rạp xem. Tuy nhiên, bạn trai tôi là Việt kiều nên tư tưởng thoáng và cởi mở hơn. Anh ấy cũng chỉ nghĩ đó là công việc của một diễn viên". Nữ diễn viên tâm sự

    Ngân Khánh vô cùng hạnh phúc khi tìm được một nửa luôn yêu thương, lo lắng và hết lòng ủng hộ cô trong công việc.

    Được biết, đám cưới của Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đám cưới của nữ diễn viên xinh đẹp sẽ vô cùng độc đáo với yêu cầu khách mời phải diện quần áo theo phong cách thập niên 50 và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ.

    Ngân Khánh sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Việt kiều vào ngày 9/2 tới.

    Hiện tại, Ngân Khánh và chồng sắp cưới đang ở Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn cùng chuyên gia trang điểm Minh Lộc và nhiếp ảnh gia Tang Tang. Sau buồi họp báo ra mắt MV mới "Người tạo giấc mơ" ngày 15/1 tại TP.HCM, Ngân Khánh sẽ gửi thiệp mời đến người thân, đồng nghiệp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-chong-viet-kieu-dai-gia-cua-ngan-khanh-a79230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan