+Aa-
    Zalo

    TikToker Đình Tiến - Người trẻ đam mê lĩnh vực kinh doanh online, biến ước mơ thành thực chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về chàng trai từ bỏ việc tha hương nơi xứ người theo đuổi đam mê lĩnh vực kinh doanh và trở thành chuyên gia thực chiến trong lĩnh vực kinh doanh Online. Chia sẻ về những kiến thức kinh doanh trên môi trường số, TikToker Đình Tiến chia sẻ những kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn.

    Đi trước đón đầu công nghệ

    Từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi từ bỏ công việc ổn định lương cao tại Đài Loan để rẽ ngang tự kinh doanh với hình thức online. Hồ Đình Tiến - Chủ thương hiệu Đình Tiến - Mic thu âm chia sẻ bởi anh nắm bắt xu hướng hội nhập quốc tế và phát triển của các doanh nghiệp nói chung trong thời đại công nghệ 4.0. Từ đó, chàng trai trẻ đã không ngần ngại chọn phương thức kinh doanh online là kênh phát triển chính.ư

    y1

    Tiếp cận khách hàng thông qua các sàn thương mại điện tử TikTok, TikToker Đình Tiến nhận thấy những tiềm năng có thể khai thác từ các ông lớn công nghệ này. Anh bắt đầu học, tham khảo Tik Tok shop, Tik Tok ads.

    Chia sẻ tới các bạn trẻ khởi nghiệp với kinh doanh online, Đình Tiến chia sẻ: " Hiện tại, thị trường kinh doanh online đã bão hòa khiến việc chọn lọc giữa các thương hiệu là vô cùng sát sao. Tuy vậy, các bạn trẻ hiện nay sẽ dễ dàng hơn trong việc gia nhập, tiếp cận kiến thức.”

    y2

    Anh khẳng định: “Thuận lợi của các bạn trẻ hiện nay là cơ hội học hỏi và tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn. Các bạn có thể hỏi anh chị đi trước."

    Thực chiến trong kinh doanh online

    Làm nên một TikToker Đình Tiến như hiện tại với những thành tựu đã đạt được, anh luôn tâm niệm bản thân cần không ngừng học tập và tiếp cận cái mới. Thực chiến trong kinh doanh online là lĩnh vực kết hợp vận dụng tất cả kiến thức, kỹ năng bạn có, đồng thời luôn đòi hỏi bạn biết thêm, biết nhiều hơn nữa.

    y3

    Gửi lời khuyên tới các bạn trẻ đang trên con đường kinh doanh online, TikToker Đình Tiến gửi gắm: “Các bạn cần phải quyết tâm hơn nữa để có thể vững bước trên con đường đã chọn. Bản lĩnh thêm một chút. Chịu khó thêm một chút. Học tập thêm một chút. Lắng nghe thêm một chút để hoàn thiện bản bân cũng như hoàn thiện dự định gần nhất.”

    y4

    “Kinh doanh online được đánh giá như một xu hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ hiện nay.  Bởi những thuận lợi từ một thế giới phẳng, công nghệ nằm trong tay chúng ta và không cần số tiền đầu tư quá lớn. Tuy nhiên để thực chiến triển khai và làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi bạn trẻ cần có những tố chất và bản lĩnh nhất định” - TikToker Đình Tiến nhận định.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-dinh-tien-nguoi-tre-dam-me-linh-vuc-kinh-doanh-online-bien-uoc-mo-thanh-thuc-chien-a569865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Coach Tuệ An tâm huyết xây dựng hành trình hàn gắn sự yêu thương qua kênh Tiktok 1,4 triệu Follow

    Coach Tuệ An tâm huyết xây dựng hành trình hàn gắn sự yêu thương qua kênh Tiktok 1,4 triệu Follow

    Coach Tuệ An là một trong những chuyên gia tâm lý cứu vãn biết bao cuộc hôn nhân trên bờ vực tan vỡ. Trải qua một hành trình dài yêu nghề bằng chính tâm hồn của mình, Tuệ An đã dốc hết sức lực để bảo vệ cho hạnh phúc của mỗi gia đình. Hiện tại Tuệ An đang sở hữu kênh Tiktok hơn 1,4 triệu lượt Follow với nhiều video hữu ích thu hút triệu view.