+Aa-
    Zalo

    Tìm được xác chị Huyền, đạo diễn phim “Mất xác” hết đắng lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạo diễn phim Mất xác - Đỗ Thành An cảm thấy hết đắng lòng khi nghe tin Viện Khoa học hình sự cho biết đã tìm thấy xác chị Huyền (vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường).

    (ĐSPL) - Mấy ngày qua, khi nghe tin Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho biết đã tìm thấy xác chị Huyền (vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường) tại khu vực làng chài Vạn Đức, đạo diễn phim Mất xác - Đỗ Thành An cảm thấy hết đắng lòng.

    Số là, trên poster phim Mất xác, có một câu rất slogan: “Không vớt được xác, không thể kết tội giết người”. Đỗ Thành An cho biết anh rất đắn đo khi bày tỏ sự ấm lòng của mình trước việc vớt được xác chị Huyền, vì nó có thể làm tiết lộ nội dung của phim.

     Đạo diễn phim Mất xác - Đỗ Thành An.

    “Thế nhưng tôi không thể im lặng, vì trong sâu xa nội dung phim Mất xác tôi đã muốn vớt được xác để có thể kết được tội giết người. Hơn nữa, trong hành xử mỹ tục và quan niệm nhân văn của người Việt, xác trôi sông lạc chợ là điều không tốt, nên ai nghe cũng cảm thấy xót xa. Nay gia đình được gặp lại chị Huyền sau gần một năm ngóng đợi, dù vẫn còn nhiều đớn đau, nhưng cũng giúp vơi đi phần nào nỗi lòng nặng trĩu”, Đỗ Thành An chia sẻ.

    Trước câu hỏi “hiện đã có thông tin về việc tìm được xác của nạn nhân trong vụ án mỹ viện Cát Tường, là đạo diễn Mất xác, anh có suy nghĩ gì”, Đỗ Thành An cho biết: “Tôi cảm thấy đây là một tín hiệu tốt cho vụ án tưởng chừng như bế tắc và tôi thật sự mong muốn pháp luật sẽ xử đúng người, đúng tội và kẻ gây án sẽ phải chịu hình phạt thích đáng vì những gì họ đã gây ra”. 

    Tìm được xác chị Huyền, đạo diễn phim “Mất xác” hết đắng lòng

    Một cảnh phẫu thuật thẩm mỹ trong phim "Mất xác".

    Khi được hỏi thông điệp gửi đến khán giả qua phim Mất xác, đạo diễn Đỗ Thành An cho biết: “Tôi làm phim với mục đích hướng đến tính giải trí, muốn nhiều tầng lớp khán giả có thể xem, cho nên tôi chỉ lấy cảm hứng từ đời sống, từ vụ án, chứ không mô phỏng hiện thực của nó. Phim của tôi luôn có thông điệp mở, ai có trải nghiệm đến đâu thì sẽ cảm nhận được thông điệp ở mức độ đó”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-duoc-xac-chi-huyen-dao-dien-phim-mat-xac-het-dang-long-a45726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan