+Aa-
    Zalo

    Tim gây bất ngờ cho bà xã Trương Quỳnh Anh bằng món quà sinh nhật sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù chưa đến sinh nhật bà xã Trương Quỳnh Anh nhưng nam ca sĩ Tim đã chuẩn bị một món quà đặc biệt, gây bất ngờ cho vợ.

    (ĐSPL) - Mặc dù chưa đến sinh nhật bà xã Trương Quỳnh Anh nhưng nam ca sĩ Tim đã chuẩn bị một món quà đặc biệt, gây bất ngờ cho vợ.

    Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz Việt, cả hai đã có 6 năm bên nhau và có chung một cậu con trai đáng yêu. 6 năm trải qua nhiều sóng gió, có lúc tưởng chừng như tan vỡ nhưng cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn gắn kết, trở thành một gia đình hạnh phúc với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

    Mới đây trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy hạnh phúc, khi bất ngờ nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ ông xã Tim.

    Bài chia sẻ ngọt ngào của Trương Quỳnh Anh

    Theo đó, dù chưa đến sinh nhật của Trương Quỳnh Anh nhưng để tạo bất ngờ cho vợ, Tim đã kình công chuẩn bị quà tặng sớm. Nhận được quà, Trương Quỳnh Anh vô cùng vui sướng bởi chồng hết lòng yêu thương và luôn có những hành động lãng mạn, tâm lí.

    Theo chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, vợ chồng cô đang có chuyến lưu diễn tại Hà Nội. Nhưn vì gặp sự cố chuyến bay nên cả hai phải mất nhiều giờ đồng hồ mới có thể đến nơi.

    Món quà sinh nhật sớm Tim dành tặng cho Trương Quỳnh Anh

    Ngay khi vừa vào khách sạn, bà xã của Tim đã không giấu được sự xúc động và hạnh phúc khi bất ngờ nhận món quà sinh nhật sớm mà Tim dành nhiều tâm sức chuẩn bị trước đó.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Tim tạo bất ngờ cho bà xã. Trước đó, nam ca sĩ không ít lần khiến Trương Quỳnh Anh xúc động vì tình yêu mà anh dành cho cô.

    Sau khi bài viết ngọt ngào của Trương Quỳnh Anh được chia sẻ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng hai vợ chồng. Còn người hâm mộ thì không khỏi xuýt xoa và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi đẹp Tim - Trương Quỳnh Anh.

    Bạn bè thân thiết gửi lời chúc mừng hai vợ chồng
    Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước hành động lãng mạn Tim dành cho vợ


    Theo tiết lộ từ vợ chồng nam ca sĩ, cả hai đã lên kế hoạch đám cưới trong năm nay và dự tính sẽ có thêm em bé ở tương lai gần.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-gay-bat-ngo-cho-ba-xa-truong-quynh-anh-bang-mon-qua-sinh-nhat-som-a176796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.