+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy 15 thi thể trôi dạt trên biển Khánh Hòa sau bão số 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến thời điểm hiện tại, đã có 15 thi thể bị trôi dạt trên biển Khánh Hòa được tìm thấy và chuyển về cho các gia đình mai táng.

    Đến thời điểm hiện tại, đã có 15 thi thể bị trôi dạt trên biển Khánh Hòa được tìm thấy và chuyển về cho các gia đình mai táng.

    Sáng 7/11, đại tá Hồ Thanh Tùng, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa cho biết, đến 8h cùng ngày, đã có 15 thi thể các nạn nhân bị trôi dạt trên biển được tìm thấy và chuyển về cho các gia đình mai táng.

    2 nạn nhân được tìm thấy ở đầm Nha phu chiều 6/11. Ảnh: báo Lao Động

    Trong số đó có 12 nạn nhân tìm thấy trên Vịnh Vân Phong (H. Vạn Ninh), 3 nạn nhân trên đầm Nha Phu (thị xã Ninh Hòa). 

    Theo Đại tá Hồ Thanh Tùng, hầu hết số người tử vong trú ở địa phương. Nhận định ban đầu, những người tử vong này là do ở lại trên lồng bè nuôi trồng thủy sản trong khi cơn bão số 12 đổ bộ vào.

    Ngay trong sáng nay, Bộ đội biên phòng tiếp tục huy động thêm 4 tàu tập trung quần thảo khu vực biển Vịnh Vân Phong, đầm Nha Phu quyết tâm tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích. Theo thông tin các địa phương báo về vẫn còn khoảng 8 người vẫn chưa có thông tin.

    Theo thống kê của Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Khánh Hòa, đến sáng 6/11 có 27 người chết và 5 người mất tích, 133 người bị thương; hơn 98.800 căn nhà bị thiệt hại.

    Trong đó, có 993 căn nhà bị sập hoàn toàn, còn lại bị tốc mái và hư hỏng, tập trung chủ yếu ở thị xã Ninh Hòa với 79 nhà sập và 51.000 nhà tốc mái; các huyện: Diên Khánh có 211 nhà sập và trên 11.000 nhà tốc mái, Vạn Ninh có 100 nhà sập và 14.000 nhà tốc mái; trên 3.800 ha diện tích lúa bị ngập, hơn 24.000 lồng bè nuôi trồng thuỷ sản bị trôi, trên 1.100 tàu thuyền bị chìm và hư hỏng... tổng thiệt hại ước tính trên 7.000 tỷ đồng.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-15-thi-the-troi-dat-tren-bien-khanh-hoa-sau-bao-so-12-a208334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan