+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy 2 ngư dân bị rơi khỏi tàu BV 5124 TS khi đang đánh bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai ngư dân trên tàu cá BV 5124 TS bị rơi xuống biển hiện đã được lực lượng cứu hộ phát hiện, đưa vào bờ an toàn.

    Hai ngư dân trên tàu cá BV 5124 TS bị rơi xuống biển hiện đã được lực lượng cứu hộ phát hiện, đưa vào bờ an toàn.

    Lúc 13h ngày 19/11, lãnh đạo Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Trung tâm 3) cho hay 2 ngư dân trên tàu BV 5124 TS đã được các phương tiện tìm kiếm cứu vớt an toàn, đang được tàu SAR 413 của Trung tâm 3 đang đưa vào bờ. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, 2 ngư dân này đã được các tàu cứu nạn phát hiện, cứu vớt an toàn

    Quá trình cứu 2 thuyền viên gặp nhiều khó khăn trong điều kiện biển động mạnh - Ảnh: An toàn giao thông.

    Trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 19/11, trực ban Trung tâm nhận được thông tin trực tiếp từ tàu BV 5124TS báo có 2 thuyền viên bị rơi xuống biển tại vị trí cách mũi Vũng Tàu 44 hải lý về phía Đông. Ngay sau đó, Trung tâm đã điều động tàu SAR413 đến hiện trường đồng thời huy động và chỉ huy các tàu trong khu vực tiến hành tìm kiếm.

    Trung tâm này còn cho biết, trước đó đến 4h sáng 19/11, bão số 14 đã giảm cấp thành áp thấp nhiệt đới, nhưng cường độ áp thấp nhiệt đới vẫn rất mạnh. Khu vực biển gần tâm áp thấp nhiệt đới có sóng biển cao từ 4 – 5m, gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9, mức độ ảnh hưởng vẫn rất lớn đối với tàu thuyền đang hoạt động trên biển, có thể xảy ra nhiều vụ tai nạn bất ngờ.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-2-ngu-dan-bi-roi-khoi-tau-bv-5124-ts-khi-dang-danh-bat-a209978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan