+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy người phụ nữ để lại thư vĩnh biệt ở chùa Quán Sứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau 3 ngày để lại thư vĩnh biệt và bỏ ra đi, chị Nguyễn Thị Thanh Hiền đã được chồng đón về nhà khi đang ở tạm tại chùa Quán Sứ (Hà Nội).

    (ĐSPL) – Sau 3 ngày để lại thư vĩnh biệt và bỏ ra đi, chiều ngày 19/8, chị Nguyễn Thị Thanh Hiền đã được chồng đón về nhà khi đang ở tạm tại chùa Quán Sứ (Hà Nội).

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 16/8, chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (SN 1987, trú tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ bỏ đi, để lại bức thư vĩnh biệt cho chồng và 3 con với nội dung: “Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!”.

    Người phụ nữ để lại tâm thư bỏ đi đã trở về gia đình

    Hiện nay, chị Hiền đã trở về sống vui vẻ cùng gia đình.

    Ngay sau khi vợ bỏ đi, anh anh Nguyễn Tiến Cương, chồng của chị Hiền đã cùng gia đình và các cơ quan chức năng ráo riết đi tìm tung tích của vợ.

    Theo anh Cương, từ khi lấy nhau năm 2005 đến nay, hai vợ chồng không mâu thuẫn gì lớn. Những ngày vừa qua, chị Hiền có nhiều áp lực do bố đẻ chị Hiền mới mất. Sau khi phát hiện chị Hiền bỏ đi, anh Cương cùng người nhà tìm thấy một bức thư ngắn có nội dung xin lỗi bố mẹ, chồng và các con.

    Sau khi báo chí đăng tải thông tin về sự việc, anh Cương cho biết có rất nhiều người gọi điện báo cho anh về tung tích của vợ.

    “Đặc biệt, vào chiều ngày 19/8, tôi nhận được điện thoại của cô Thủy ở chùa Quán Sứ, Hà Nội thông báo là có một người phụ nữ giống với đặc điểm của vợ tôi đăng trên báo, hiện đang ở tại chùa 3 ngày rồi, làm công việc quét dọn chùa. Sau khi nghe miêu tả, tôi chắc chắn đó là vợ mình” - anh Cương cho biết.

    Khi lên chùa Quán Sứ, anh Cương thấy chị Hiền đang ngồi tụng kinh. Gặp lại gia đình, chị Hiền xúc động bật khóc. Sau khi cảm ơn nhà chùa đã cưu mang vợ mình, anh Cương và gia đình đã đưa chị Hiền về nhà.

    Anh Cương cho biết, kể từ khi quay trở về đoàn tụ với gia đình, chị Hiền đã có tâm trạng bình thường, vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, vẫn không ai biết được lý do vì sao cô ấy bỏ nhà ra đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nguoi-phu-nu-de-lai-thu-vinh-biet-o-chua-quan-su-a47701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan