+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích trong hàm cá sấu ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát tìm thấy cậu bé 2 tuổi mất tích trong miệng cá sấu sau khi mẹ em được phát hiện bị sát hại trong căn hộ.

    Thi thể của một cậu bé 2 tuổi mất tích ở St Petersburg, bang Florida - Mỹ được tìm thấy trong miệng của một con cá sấu ngày 31/3.

    Cảnh sát trưởng St Petersburg Anthony Holloway cho biết cậu bé tên là Taylen Mosley. Em được tìm thấy chết trong một khu giải trí.

    Khi cảnh sát đang tìm kiếm khu vực xung quanh công viên Dell Holmes ở St Petersburg, thành phố đông dân thứ năm của bang Florida, họ phát hiện một con cá sấu ngậm một thứ gì đó trong miệng.

    Sau khi nhận ra đó là thi thể trẻ em, họ nổ súng vào con cá sấu, khiến cái xác rơi xuống. "Chúng tôi đã có thể lấy được nguyên vẹn thi thể của Taylen", vị cảnh sát trưởng cho biết. Con cá sấu đã bị an tử.

    Taylen vừa tổ chức sinh nhật lần thứ hai khoảng 19 ngày trước khi được phát hiện đã chết. Cha của Taylen, Thomas Mosley, 21 tuổi, bị buộc tội giết người cấp độ một liên quan tới cái chết của cô Pashun Jeffery, 20 tuổi và con trai của họ, Taylen, theo cảnh sát trưởng Holloway.

    thi the be trai
    Cô Jeffery và con trai Taylen.

    Ông Holloway cho biết nghi phạm Thomas Mosley phải nhập viện với những vết cắt trên tay và cánh tay, đồng thời không chịu nói chuyện với các điều tra viên.

    Jeffery và con trai được các thành viên trong gia đình nhìn thấy lần cuối vào khoảng 17h20 ngày 29/3. Theo cảnh sát, vào khoảng 20h30, những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng động lớn gần căn hộ của hai mẹ con.

    Ngày hôm sau, mẹ của Jeffery gọi cho quản lý khu chung cư sau khi không liên lạc được với con gái. Đó cũng là lúc họ phát hiện cô đã qua đời sau khi bị đâm nhiều nhát.

    Giới chức cho biết vẫn đang điều tra về vụ việc và chưa công bố thông tin về nguyên nhân cái chết của Taylen hay tại sao cậu bé lại xuất hiện tại công viên. Cảnh sát cũng chưa tiết lộ liệu con cá sấu có dẫn đến cái chết của cậu bé hay không.

    Các thành viên trong gia đình cho biết Jeffery và Taylen mới chuyển đến khu chung cư khoảng một tháng trước.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-be-trai-2-tuoi-mat-tich-trong-ham-ca-sau-o-my-a570826.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan