+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể đôi nam nữ nhảy cầu tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy được thi thể đôi nam nữ cùng nhau nhảy cầu tự vẫn, để lại xe máy màu trắng cùng một bức thư tuyệt mệnh.

    (ĐSPL) - Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã thấy thi thể đôi nam nữ cùng nhau nhảy cầu tự vẫn, để lại trên cầu chiếc xe máy màu trắng cùng một bức thư tuyệt mệnh.

    Theo tin tức trên báo Công lý, đến rạng sáng nay (10/11), thi thể của hai nạn nhân trong vụ nhảy cầu Hòa Đông, tại khu 4, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) tự vẫn vào ngày 8/11 vừa qua đã được tìm thấy.

    Nạn nhân Đặng Ngọc H. (23 tuổi, trú thôn Phú Mỹ) được tìm thấy lúc 2h20 sáng nay tại khu vực trạm bơm Phú Đông (thuộc xã Đại Hiệp) cách khu vực nhảy cầu 2km. Còn nạn nhân T. được tìm thấy lúc 7h cùng ngày, cách nơi phát hiện thi thể của H. khoảng 150m.

    Thi thể nạn nhân T. đã được tìm thấy. (Ảnh: Châu Sơn)

    Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 14h ngày 8/11, tại khu vực cầu Hòa Đông, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, H. và T. sau khi cãi cọ nhau đã cùng nhảy xuống sông Vu Gia mất tích.

    Sau khi đôi nam nữ cùng nhau nhảy cầu tự vẫn, người dân phát hiện trên cầu có chiếc xe máy màu trắng cùng bức thư tuyệt mệnh được cho là của một trong hai người để lại.

    Ngay sau đó, gia đình cùng chính quyền địa phương và lực lượng dân quân đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến sáng nay mới phát hiện ra thi thể của hai nạn nhân.

    Hiện, thi thể của hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Cũng trong sáng hôm nay, theo thông tin trên báo Dân trí, lực lượng chức năng đã tìm thấy được thi thể em Nguyễn Đ.H. (12 tuổi), học sinh lớp 5 trường THCS xã Bình Trung, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cách cầu Châu Ổ, nơi nạn nhân nhảy cầu tự tử khoảng 50m.

    Tin tức cho biết, trước đó, vào chiều ngày 9/11, H. bị gia đình la mắng. Sau đó, H. lấy xe đạp để đi học thêm. Đến cầu Châu Ổ, H. đã bỏ lại xe đạp trên cầu và lao xuống dòng sông Trà Bồng đang chảy xiết. 

    Hiện, gia đình đang tổ chức an táng cho H. và Công an huyện Bình Sơn đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Mai Loan(tổng hợp)

    [mecloud]CvisWT6M2P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-doi-nam-nu-nhay-cau-tu-van-de-lai-thu-tuyet-menh-a118914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.