+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh bị lừa tiền

    (ĐS&PL) - Trước khi nhảy cầu tự tử, người phụ nữ để lại xe máy cùng bức thư tuyệt mệnh xin lỗi người thân vì bị lừa tiền.

    Sáng 7/6, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết trên VietnamNet, vào khoảng 5h cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo có 1 thể thi trôi dạt bên bờ sông Lam (đoạn qua địa phận xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên).

    Đơn vị này nhanh chóng triển khai lực lượng, tiếp cận hiện trường, trục vớt thi thể. Danh tính nạn nhân được xác định là chị T.T.Q.A. (SN 1995, trú xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

    Đơn vị đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể cho cơ quan chức năng và gia đình.

    tim thay thi the nguoi phu nu nhay cau tu tu de lai thu tuyet menh bi lua tien1
    Lực lượng chức năng đưa thi thể chị A. lên bờ. Ảnh: Trung tâm CC&CNCH

    Thông tin ban đầu, vào chiều 5/6, người dân đi qua cầu Bến Thủy 2 (bắc qua sông Lam, nối xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An và thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện xe máy, dép và một bức tâm thư để lại trên cầu. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử, người dân đã trình báo lên chính quyền địa phương để xác minh và tìm kiếm.

    Trên tấm bìa caton được ghi lại nội dung rằng người này bị lừa đảo trên mạng bằng hình thức tặng quà từ nước ngoài. Người này đã mất 19 triệu đồng để nạp theo yêu cầu nhưng tiếp tục bị yêu cầu nạp thêm 130 triệu đồng nếu không sẽ bị đi tù 7 năm.

    Trong bức thư để lại, người phụ nữ cho biết rất hối hận và gửi lời xin lỗi chồng, con, đồng thời để lại danh sách chủ nhân của khoản nợ 17 triệu đồng đã vay.

    tim thay thi the nguoi phu nu nhay cau tu tu de lai thu tuyet menh bi lua tien2

    Bức tâm thư được cho là nạn nhân để lại dặn dò chồng con và nói nguyên nhân mình tự tử. Ảnh: Tiền phong

    Sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng tiến hành xác minh và xác định chủ nhân chiếc xe để lại là của chị T.T.Q.A. Cơ quan chức năng đã thông báo đến người nhà và bàn giao tài sản cho người thân nạn nhân.

    Chính quyền địa phương nơi nạn nhân sinh sống cho biết trên Tiền phong, hoàn cảnh gia đình chị Q.A. rất éo le. Gia đình có con bị bệnh, bản thân chị Q.A. vừa bị tai biến, sức khỏe yếu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-nhay-cau-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-bi-lua-tien-a578047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan