+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thế nữ sinh lớp 9 trầm mình xuống sông trước cổng trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn một ngày tìm kiếm đến trưa ngày 24/8, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm được thi thể của nữ sinh lớp 9 ở Sóc Trăng mất tích dưới dòng nước.

    Sau hơn một ngày tìm kiếm đến trưa ngày 24/8, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm được thi thể của nữ sinh lớp 9 ở Sóc Trăng mất tích dưới dòng nước.

    Theo đó, khoảng 12h30 trưa ngày 24/8, lực lượng chức năng, gia đình và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của nữ sinh N.T.T.Q. ngay tại đoạn sông nơi em tự tử ngày hôm qua (23/8).

    Gia đình đưa thi thể nữ sinh về lo hậu sự. - Ảnh: Dân Trí

    Có mặt tại nơi để thi thể nữ sinh Q., nhiều người không cầm được nước mắt khi thấy chân em vẫn còn mang giày, trên người còn nguyên bộ đồng phục học sinh của trường.

    Hiện tại, gia đình đã đưa thi thể em Q. về nhà ở phường 8 (TP Sóc Trăng) lo hậu sự.

    Trước thông tin có khả năng nữ sinh N.T.T.Q tìm đến cái chết là vì bị mẹ la mắng về việc không tự giác làm việc nhà, ông T.U. (ông chú của Q.) cho biết: “Đúng là tối hôm đó mẹ cháu có la cháu nhưng thực ra trước đó mẹ cháu cũng đã la nhiều lần nhưng cháu vẫn bình thường chứ không có chuyện gì cả”.

    Hiện trường nơi nữ sinh mất tích dưới dòng nước. - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Trước đó, khoảng 7h sáng 23/8, người dân ở gần Trường Tiểu học và THCS Lý Thường Kiệt (phường 1, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) thấy nữ sinh mặc đồng phục đi xuống bậc thang bên bờ sông Maspéro. Vài phút sau, người đi đường phát hiện nữ sinh đi thẳng xuống nước rồi mất tích.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nu-sinh-lop-9-tram-minh-xuong-song-truoc-cong-truong-a241559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan