+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy xác chị Huyền: Diễn biến vụ Cát Tường sẽ thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Tìm thấy xác chị Huyền là căn cứ pháp lý để CQĐT xác định nguyên nhân nạn nhân bị tử vong, quy trình và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Tường có gây nguy hiểm đến tính mạng chị Huyền hay không.

    (ĐSPL)- Tìm thấy xác chị Huyền là căn cứ pháp lý để CQĐT xác định nguyên nhân nạn nhân bị tử vong, quy trình và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Tường có gây nguy hiểm đến tính mạng chị Huyền hay không.

    Luật sư Nguyễn Anh Thơm, người bảo vệ quyền lợi cho Đào Quang Khánh- một trong hai nghi phạm trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang, nhận định như trên trước thông tin kết quả giám định AND của thi thể trôi trên sông Hồng thời gian vừa qua là của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án.

    Tìm thấy xác chị Huyền: Thay đổi tội danh với bác sĩ Tường?
    Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh tại phiên tòa hôm 14/4.

    Theo luật sư Thơm, bị can Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh phạm tội: Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt; Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác; Trộm cắp tài sản xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường. 

    Nếu đúng là thi thể của chị Huyền thì trước hết đây là một sự nỗ lực không mệt mỏi của gia đình nạn nhân trong suốt thời gian qua và cùng với sự vào cuộc của các cơ quan pháp luật cũng như toàn xã hội đã có kết quả sau gần 10 tháng kể từ ngày xảy ra vụ án.

    Luật sư Thơm cho rằng, nếu CQĐT có căn cứ pháp lý xác định thi thể đã tìm thấy là của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền thì đây là một vật chứng quan trọng nhất của vụ án.

    Thi thể chị Huyền là căn cứ pháp lý để CQĐT xác định nguyên nhân nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị tử vong.

    Nạn nhân đã bị Nguyễn Mạnh Tường cùng Đào Quang Khánh phi tang xác xuống sông Hồng nên trong quá trình điều tra không có thi thể để làm rõ nguyên nhân chết.

    CQĐT chỉ xác định nạn nhân bị tử vong trong quá trình làm phẫu thuật thẩm mỹ qua lời khai của Bị can, nhân chứng. Do đó, nguyên nhân dẫn tới chị Huyền bị tử vong thì chưa được làm rõ.

    Thứ hai, việc tìm thấy xác chị Huyền sẽ là căn cứ để xác định quy trình và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ của Nguyễn Mạnh Tường đã làm có gây nguy hiểm đến tính mạng cho chị Huyền hay không khi mà thực tế chị Huyền đã bị tử vong.

    Quy trình pha thuốc, phương pháp làm phẫu thuật của Tường dẫn tới nạn nhân bị tử vong thì do vi phạm ở công đoạn làm dẫn tới nên cần thiết phải làm rõ để có căn cứ xử lý theo đúng tội danh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-xac-chi-huyen-dien-bien-vu-cat-tuong-se-the-nao-a44541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan