+Aa-
    Zalo

    Timberman - game mới gây nghiện như Flappy Bird

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Timberman được xem là một Flappy Bird phiên bản mới với đồ họa 8-bit, cho tải về miễn phí và cách chơi cực kỳ đơn giản nhưng gây nghiện.

    Timberman được xem là một Flappy Bird phiên bản mới với đồ họa 8-bit, cho tải về miễn phí và cách chơi cực kỳ đơn giản nhưng gây nghiện.

    Timberman - game mới gây nghiện như Flappy Bird
    Timberman tiếp tục là một game đơn giản nhưng gây nghiện

    Gần nửa năm kể từ ngày Flappy Bird bị gỡ khỏi các kho ứng dụng, nhiều người vẫn còn nhớ về game này như là một trong những hiện tượng thú vị nhất của làng lập trình di động. Đã có hàng trăm game ăn theo Flappy Bird xuất hiện nhưng phải đến thời điểm hiện tại, người ta mới tìm được một ứng dụng được xem là “truyền nhân” của Flappy Bird với thiết kế đồ họa tương đồng, cách chơi đơn giản nhưng hoàn toàn khác chứ không mô phỏng theo sản phẩm của Nguyễn Hà Đông.

    Timberman là một game không thể hơn giản hơn. Điều duy nhất người dùng cần làm là chạm vào màn hình theo 2 hướng khác nhau để điều khiển một anh “tiều phu” đốn củi, sao cho chặt được càng nhiều gỗ càng tốt và không để tán cây rơi vào đầu.

    Một điểm hấp dẫn là càng về sau, thời gian dành cho người dùng để nghĩ xem, mình nên di chuyển theo hướng nào sẽ càng ngắn đi khiến người chơi rơi vào trạng thái hấp tấp.

    Timberman hiện cho tải về miễn phí trên cả Android và iOS. Do có thiết kế đồ họa đơn giản, game này hỗ trợ cả nền tảng iOS đời thấp (từ 4.3 trở lên). Ngoài ra, người dùng có thể tải về phiên bản Timberman Golden Edition để loại bỏ quảng cáo khó chịu khi chơi game.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/timberman---game-moi-gay-nghien-nhu-flappy-bird-a40979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan