+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 15/4: Hậu vệ Real cắn người, trọng tài đồng loạt bị chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Ancelotti thán phục thủ môn Oblak, trọng tài đồng loạt bị chỉ trích thậm tệ, hậu vệ Real bị nghi cắn người là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) Ancelotti thán phục thủ môn Oblak, trọng tài đồng loạt bị chỉ trích thậm tệ, hậu vệ Real bị nghi cắn người là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Ancelotti thán phục thủ môn đối phương

    Đêm qua, Atletico đã cầm hoà Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League và điều đó có được nhờ vào sự xuất sắc của thủ môn Oblak. Trong trận đấu này, thủ môn Oblak đã cản phá được cú sút sệt của Bale ngay ở phút thứ 4 và cũng thành công khi ngăn không cho Ronaldo ghi bàn vào lưới sau đó ít phút. HLV Ancelotti đã phải dành tặng những lời khen ngợi Oblak: ” Trong hiệp 1, chúng tôi đã có được một số tình huống nguy hiểm nhưng đều không thắng được thủ môn Oblak. Anh ấy đã chơi quá tốt và có một vai trò quan trọng trong lối chơi của Atletico”.

    Enrique dằn mặt Neymar

    Ở trận hòa thất vọng 2-2 với Sevilla, Neymar đã tỏ rõ sự bất bình khi vùng vằng trên băng ghế dự bị khi bị HLV Enrique rút khỏi sân nhường chỗ cho Xavi. Ý thức rõ thái độ của Neymar có thể ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ Barca, HLV Enrique đã cảnh báo ngôi sao Brazil trong cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với PSG.
    “Tôi không nhìn rõ tình huống này (Neymar bực bội trên ghế dự bị). Tôi biết mọi cầu thủ đều muốn chơi trọn trận, dĩ nhiên là Neymar cũng vậy. Tuy nhiên ở đây tôi là ông chủ, quyết định là của tôi và Neymar phải nghe theo”, Luis Enrique nói với vẻ rất kiên quyết.

    Hậu vệ Real Madrid bị nghi cắn người

    Carvajal là cầu thủ thường xuyên đụng độ và có xung đột với Mandzukic. Hậu vệ này đã bị ống kính máy quay tố cáo đã “chơi quyền anh” với Mandzukic ngay sau lưng trọng tài. Cũng ở tình huống xấu chơi này của Carvajal, ở góc quay khác, người ta còn phát hiện cầu thủ này có hành động như thể cắn vào tay của Mandzukic. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn nằm ở mức nghi vấn bởi ngay cả bản thân tiền đạo của Atletico Madrid cũng không phàn nàn về vấn đề bị cắn.

    Tình huống Carvajal bị nghi cắn Mandzukic.

    HLV Monaco không phục trận thua Juventus

    Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Monaco đã thua Juventus bởi một quả phạt 11m và HLV Leonardo Jardim cho rằng đó là một quyết định sai lầm của trọng tài. ”Tỉ số này đến từ một quyết định không chính xác của trọng tài và đó là nỗi thất vọng rất lớn. Monaco đã xứng đáng hơn bởi chúng tôi đã chiếm ưu thế trong 20 phút đầu hiệp một và 20 phút đầu hiệp hai”, Jardim nói.

    Sao Atletico Madrid "mắng" trọng tài thậm tệ

    Tiền vệ khoác áo Los Rojiblancos – Mario Suarez đã dành những lời chỉ trích sau trận đấu cho trọng tài người Serbia – Milorad Mazic và các cộng sự của ông này. Mario Suarez cho rằng việc ông liên tiếp ngó lơ những pha phạm lỗi “rõ như ban ngày” của Real Madrid là điều không thể chấp nhận được. Trong suốt cả trận đấu, tổ trọng tài đã bỏ qua ít nhất 2 tình huống đáng trách là pha thúc cùi trỏ của Sergio Ramos nhằm vào Mandzukic và pha đánh nguội sau đó của Carvajal cũng nhằm vào chân sút người Croatia. Mario Suarez cho hay: “Tổ trọng tài đã làm việc quá tệ. Với tất cả sự tôn trọng, họ không nên chọn một trọng tài Serbia cho trận đấu này. Trọng tài cho thấy ông không đủ năng lực”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-154-hau-ve-real-can-nguoi-trong-tai-dong-loat-bi-chi-trich-a91043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan