+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 8/4: M.U chốt phương án thay Persie, Van Gaal bị tố 'xấu xa'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U chốt xong phương án thay Persie, Juventus vào chung kết Cúp QG, Atletico Madrid bám sát Real, Van Gaal bị chửi bới thậm tệ là những tin đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U chốt xong phương án thay Persie, Juventus vào chung kết Cúp QG, Atletico Madrid bám sát Real Madrid, Van Gaal bị chửi bới thậm tệ là những tin đáng chú ý sáng nay.

    Juventus lần thứ 15 vào chung kết Cúp Quốc gia Italia

    Ở trận lượt về bán kết Cúp Italy, Juventus đã giành thắng lợi với tỉ số 3-0 trên sân của Fiorentina. Với thắng lợi này, "Bà đầm già" giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 4-2. Đây là lần thứ 15 Juventus vào đến chung kết Cúp Italy, nhưng lần gần nhất họ đăng quang là vào năm 1995.

     Atletico bám sát Real Madrid

    Ở trận đấu sớm thuộc vòng 30 La Liga, Atletico Madrid đã giành thắng lợi 2-0 ngay tại sân nhà trước Real Sociedad. Atletico Madrid sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ hai, sau khi cầu thủ Mikel Gonzalez của đội khách đánh đầu phản lưới nhà ở phút thứ 2. Tám phút sau, tỉ số được nâng lên 2-0 cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Tỉ số 2-0 được duy trì đến hết trận đấu. Thắng 2-0, Atletico Madrid giành được 65 điểm sau 30 trận đấu và xếp thứ 3 trên BXH. Cách biệt giữa họ và Real Madrid, đội đứng nhì bảng, là 2 điểm. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Bernabeu còn 1 trận chưa đá.

    Atletico chỉ còn kém Real Madrid 2 điểm.

    M.U “chốt” nhân sự thay Van Persie

    Theo Daily Mail, M.U  đang thúc đẩy nhanh thương vụ hỏi mua Cavani từ PSG. Lý do là vì vào cuối mùa giải này, Falcao gần như sẽ rời Man United. Trong khi đó, Van Persie đã chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ 6 tuần qua. Anh ghi 10 bàn trong mùa này, song điều đó là chưa xứng với kì vọng. Juventus và Milan là 2 CLB hiện đang theo sát Van Persie nhất. Ngoài ra, Real, Barca và PSG cũng được cho là để tâm tới chân sút Hà Lan.

    Dortmund, Wolfsburg lọt vào bán kết Cúp Quốc Gia Đức

    Trong khi Dortmund phải đợi đến 120 phút mới lội ngược dòng vượt qua Hoffenheim với tỷ số 3-2 thì Wolfsburg nhẹ nhàng thắng Freiburg 1-0 để cả hai vượt qua vòng tứ kết Cúp quốc gia diễn ra rạng sáng nay. Rạng sáng mai 9.4, hai trận tứ kết còn lại sẽ được diễn ra khi Arminia Bielefeld tiếp Borussia Monchengladbach (0 giờ) và Bayern Munich hành quân đến sân của Bayer Leverkusen (1 giờ 30).

    Ribery nói xấu Van Gaal thậm tệ

    Van Gaal bị trò cũ chửi không ra gì.

    HLV Van Gaal của M.U mới dây đã bị cậu học trò cũ, Franck Ribery bất ngờ đăng đàn nói xấu thậm tệ sau khi cả hai đã trải qua mối quan hệ không tốt đẹp ở Bayern Munich. "Mối quan hệ của tôi và ông ấy đã không tốt đẹp ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Trên cương vị là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi đã đánh mất lòng tin ở ông ấy. Ông ấy đã làm những điều tuyệt vời trên sân cỏ, nhưng HLV Van Gaal là một người có nhân cách tồi tệ, và mối quan hệ giữa chúng tôi đã bị cắt đứt hoàn toàn", cầu thủ người Pháp cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-84-mu-chot-phuong-an-thay-persie-van-gaal-bi-to-xau-xa-a90127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan