+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá VN 9/11: Sao Indonesia thất vọng; Xuân Trường nhận lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Trường nhận lỗi vì sai lầm cá nhân; ‘Beckham Indonesia’ thất vọng với trận thua ngược tuyển Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam...

    Xuân Trường nhận lỗi vì sai lầm cá nhân; ‘Beckham Indonesia’ thất vọng với trận thua ngược tuyển Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 9/11.

    [mecloud]OdRJsluUMv[/mecloud]

    Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

    Xuân Trường nhận lỗi vì sai lầm cá nhân

    Xuân Trường không hài lòng với màn thể hiện của bản thân


    'Em cảm thấy mình đã chơi không tốt trong ngày hôm nay. Em thi đấu không được tự tin cho lắm. Các đồng đội đã giúp đỡ rất nhiều và giành về chiến thắng này. Ở bàn thua đầu tiên, em đã có lỗi và một chút thiếu tự tin" - Xuân Trường nói về tình huống mà anh để mất bóng dẫn tới pha phản công mở tỉ số của Indonesia.

    Trường chia sẻ thêm: "Em nghĩ mình cần phải cố gắng hơn nữa. Tư duy hay nhãn quan chiến thuật nói thật em cũng không biết thế nào là chuẩn. Em còn thiếu rất nhiều thứ như phòng ngự, xử lý bóng, nói chung cần cố gắng rất nhiều trong thời gian tới.”

    ‘Beckham Indonesia’ thất vọng với trận thua ngược tuyển Việt Nam

    Sau trận đấu, Irfan Bachdim cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã thất bại trước Việt Nam, thế nhưng điều đó không thực sự quan trọng bởi chúng tôi sẽ rút ra bài học sau trận đấu này. Rõ ràng chúng Indonesia đã chơi tốt, thế nhưng kết quả không được như mong muốn. Chúng tôi phải giữ vững tinh thần và đánh giá lại trong thời gian tới trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh."

    Irfan Bachdim cũng cho rằng trận đấu với Việt Nam chỉ mang tính chất thử nghiệm trước AFF Cup 2016, bởi vậy HLV Alfred Riedl đã đưa ra đội hình đấu thầy trò HLV Hữu Thắng không được mạnh nhất và qua đó thu về những bài học bổ ích. Anh nói: "Hai trận đấu thử nghiệm với Myanmar và Việt Nam đã cho chúng tôi những bài học ý nghĩa".

    Công Vinh tiếp tục xác lập kỉ lục kép

    Ở trận gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Công Vinh tiếp tục được ra sân đá chính. Đây đã là trận đấu thứ 80 của Công Vinh trong màu áo đội tuyển Việt Nam, một kỉ lục mới của bóng đá nước nhà.

    Chưa dừng lại tại đó, Công Vinh còn ghi một bàn thắng từ pha bật cao đánh đầu hiểm hóc. Bàn gỡ hòa 1-1 đã là bàn thứ 49 mà Công Vinh ghi được cho ĐTVN, một thành tích mà chưa cầu thủ Việt Nam nào làm được.

    Hai kỉ lục kể trên quả thực là vô tiền khoáng hậu và sẽ còn rất lâu nữa mới có cầu thủ thứ hai làm được những điều phi thường như Lê Công Vinh. Những kỉ lục kể trên còn có thể tăng lên khi anh sẽ cùng đội tuyển chinh phục kì AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp tại Myanmar.

    U22 Việt Nam hòa Trung Quốc tại giải Tứ hùng

    Hôm qua, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoà đội chủ nhà U22 Trung Quốc với tỉ số 1-1 trong trận ra quân ở giải giao hữu U22 quốc tế 2016 tại Vũ Hán.

    Ở trận này, ĐT Việt Nam bị dẫn bàn nhưng đến phút 62 Thanh Tùng đã xé lưới Trung Quốc bằng cú dứt điểm đẳng cấp. Trong khoảng thời gian sau đó, U22 Việt Nam được chơi hơn người từ phút 72 sau khi Liu Yiming nhận thẻ đỏ vì vào bóng thô bạo với Hồng Duy. Nhưng dù đã tung Trần Thành và Trọng Đại vào sân để tăng cường sức tân công, nhưng U22 Việt Nam vẫn chỉ có thể kiếm được 1 điểm. Đây là kết quả đủ để làm hài lòng HLV Hoàng Anh Tuấn.

    Ngày 10/11, đội U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 gặp U22 Mexico vào lúc 15h00 (giờ Việt Nam), trước khi chạm trán đối thủ cuối cùng là U22 Uzbekistan.

    Xem thêm video:

    [mecloud]CP4eGA2UJ1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-vn-911-sao-indonesia-that-vong-xuan-truong-nhan-loi-a169699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan