+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 17/8: Sao trẻ bị Messi chửi rời Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal tranh Fonte với MU, Tello chính thức sang Fiorentina, tương lai Yaya Toure được định đoạt là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 17/8.

    (ĐSPL) - Arsenal tranh Fonte với MU, Tello chính thức sang Fiorentina, tương lai Yaya Toure được định đoạt là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 17/8.

    Tello chính thức sang Fiorentina
    Cristian Tello vừa chính thức gia nhập Fiorentina với một bản hợp đồng cho mượn. Hợp đồng có điều khoản cho phép Fiorentina mua đứt Tello vào cuối mùa sau nhưng cũng có điều khoản cho phép Barca mua lại cầu thủ của mình.
    Arsenal tranh Fonte với MU
    ESPN loan tin, Arsenal đã nhảy vào tranh trung vệ Fonte của Southampton với MU bằng lời đề nghị hỏi mua trị giá 10 triệu bảng. Hiện thương vụ mua Mustafi của "Pháo thủ" vẫn chưa xong và họ đang tích cực chuẩn bị các phương án B.
    [mecloud]TsmyoiVUno[/mecloud]
    MU các Rojo để có Fonte
    Trong khi đó, nguồn tin từ The Sun cho biết MU sẽ "các" Marcos Rojo để thuyết phục Southampton nhả trung vệ Fonte. Hiện trung vệ 32 tuổi này cũng tỏ ra thích thú với viễn cảnh làm việc cùng HLV đồng hương Mourinho.
    [mecloud]Y1lQ9SbAZz[/mecloud]
    Liverpool từ chối bán Benteke
    Theo Sky Sports, Liverpool đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Benteke trị giá 23 triệu bảng của Crystal Palace. Crystal Palace chấp nhận trả thêm 7 triệu bảng phụ phí nếu họ vô địch Premier League và Benteke giành danh hiệu Vua phá lưới nhưng Liverpool muốn có ngay 30 triệu bảng.
    Tương lai Yaya Toure được định đoạt
    Người đại diện của Yaya Toure vừa bất ngờ cho biết tiền vệ 33 tuổi này sẽ ở lại Man City để cạnh tranh suất đá chính ở mùa tới. Tương lai của Toure được người hâm mộ rất quan tâm thời gian qua do anh từng mâu thuẫn với HLV Guardiola.
    [mecloud]Z7otzJ8efr[/mecloud]
    Sao trẻ từ chối Arsenal
    Wenger đã gọi điện nhưng tôi từ chối'
    Tiền vệ 21 tuổi người Guinea, Naby Keita, trả lời trên tờ Die Welt của Đức cho biết anh đã từ chối khoác áo Arsenal dù đích thân HLV Wenger gọi điện mời. Keita đã chueyern đến Leipzig, nơi Ralf Rangnick – người từng phát hiện ra tài năng của Keita đang làm GĐKT. 
    AS Roma chiêu mộ thành công Bruno Peres
    Đội bóng thủ đô có được cầu thủ của Torino với giá 13,5 triệu euro. Được biết AS Roma sẽ trả trước 1 triệu euro phí mượn trong 1 mùa bóng trước khi kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 12,5 triệu euro.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]wWtegGRy4Y[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-178-sao-tre-bi-messi-chui-roi-barca-a144079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan