+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 21/8: Chelsea nhận tin sét đánh từ Lukaku

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lukaku từ chối Chelsea, Barca xác nhận bán Bravo, Atletico Madrid vẫn muốn mua thêm người là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Lukaku từ chối Chelsea, Barca xác nhận bán Bravo, Atletico Madrid vẫn muốn mua thêm người là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Lukaku từ chối Chelsea
    Tờ Daily Mirror cho biết, tiền đạo Lukaku đã từ chối trở lại Chelsea để tiếp tục gắn bó với Everton thêm ít nhất một mùa giải nữa. Được biết The Toffees sẽ đề nghị một bản hợp đồng mới cùng mức lương 100.000 bảng/ tuần cho tiền đạo người Bỉ.

    Barca xác nhận bán Bravo
    Barca vừa chính thức xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận bước đầu với Man City về việc đưa thủ môn này tới sân Etihad. Hiện các bên đang tích cực đàm phán để nhanh chóng hoàn tất thương vụ.
    [mecloud]rbj6FMfZPD[/mecloud]

    MU gửi James Wilson tới Derby County
    MU thông báo họ đã để tiền đạo trẻ James Wilson tới đội bóng ở giải hạng Nhất thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. HLV Nigel Pearson của Derby tỏ ra rất vui mừng khi có được sự phục vụ của Wilson.

    Cillessen đồng ý tới Barca
    Tờ De Telegraaf của Hà Lan loan tin, thủ thành Jasper Cillessen đã đồng ý tới Barca với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là sự thay thế cho thủ môn Bravo chuyển tới Man City.
    [mecloud]elZ0pfhbCn[/mecloud]

    De Boer "kết" Joao Mario và Sissoko
    HLV Frank de Boer của Inter Milan vừa công khai thừa nhận rất muốn có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Moussa Sissoko (Newcastle) và Joao Mario (Sporting Lisbon).
    Benteke chính thức tới Crystal Palace
    Crystal Palace vừa hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Christian Benteke của Liverpool. Palace sẽ phải trả 27 triệu bảng cùng với 5 triệu phụ phí trong khi Benteke được hưởng mức lương 120.000 bảng/ tuần ở CLB mới.
    [mecloud]yPe8xh5bE1[/mecloud]

    Simeone vẫn muốn mua thêm người
    HLV Diego Simeone xác nhận Atletico Madrid sẽ đưa thêm 1 hoặc 2 bản hợp đồng mới về sân Vicente Calderon trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Hiện cầu thủ chạy cánh Vitolo của Sevilla đang trong tầm ngắm của đội bóng này.

    Wenger cho Gnabry đi "du học"
    Trước sự chèo kéo của một số đội bóng, HLV Arsene Wenger dự định sẽ đề nghị Gnabry ký hợp đồng mới trước khi để anh tới CLB khác theo dạng cho mượn.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-218-chelsea-nhan-tin-set-danh-tu-lukaku-a144546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8: Người phụ nữ bị xe tải kéo lê 200m trên đường; Xe tải lao vào tiệm sửa xe, 4 người may mắn thoát chết …