+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 5/8: Sao tuyển Pháp quyết "cắm rễ" ở MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea để ý tới sao Romania, Morata đòi đến Arsenal, sao Pháp quết "cắm rễ" ở MU là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Chelsea để ý tới sao Romania, Morata đòi đến Arsenal, sao Pháp quết "cắm rễ" ở MU là những tin chính đáng chú ý tối nay.
    Schneiderlin tuyên bố ở lại MU
    Dù thi đấu không tốt ở mùa trước nhưng tiền vệ Schneiderlin cho biết anh sẽ bám trụ ở MU để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Nhiều nguồn tin cho biết Ronald Koeman đang muốn đưa cậu học trò cũ này về Everton.
    Debuchy tới Galasataray
    Do hàng hậu vệ của Arsenal hiện quá chật chội và không có nhiều cơ hội ra sân, Arsenal lại sắp để Debuchy tới Galasataray với một bản hợp đồng cho mượn.
    [mecloud]GlDxhKD0CC[/mecloud]
    Chelsea để ý tới Stanciu
    Tờ Mirror cho biết, HLV Antonio Conte hiện đang để mắt tới tiền đạo người Romania Nicolae Stanciu. The Blues dự định sẽ chi 6 triệu bảng cho chân sút ghi 14 bàn và kiến tạo 11 lần ở mùa trước này.
    Everton chốt giá John Stones
    Truyền thông Anh cho biết, Everton kiên quyết phải nhận được 50 triệu bảng mới nhả trung vệ John Stones cho Man City. Hiện Man City cũng đang muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ trước khi mùa giải khởi tranh.
    [mecloud]Dk9dGofBEL[/mecloud]
    Man City chuẩn bị đón thêm sao trẻ
    Sau Sane và Gabriel Jesus, Man City chuẩn bị đón thêm một tài năng trẻ nữa là Marlos Moreno. Nhiều khả năng The Citizens sẽ cho Deportivo mượn cầu thủ 19 tuổi này sau khi hoàn tất thương vụ.
    Morata đòi đến Arsenal
    El Confidencial loan tin, Álvaro Morata đã yêu cầu BLĐ Real Madrid cho phép anh chuyển sang Arsenal. Tuy nhiên mới đây HLV Zidane tuyên bố muốn giữ cầu thủ này ở lại Bernabeu.
    [mecloud]ceP6fDfPo2[/mecloud]
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-58-sao-tuyen-phap-quyet-cam-re-o-mu-a142652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan