+Aa-
    Zalo

    Tin mới nhất vụ đánh chết cán bộ quản lý thị trường, cướp thuốc lá lậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an tỉnh Long An đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Huỳnh Văn Thuận, đối tượng đã cùng với nhóm buôn lậu truy sát cán bộ quản lý thị trường cướp hàng lậu.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Long An đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Huỳnh Văn Thuận, đối tượng cùng với nhóm buôn lậu truy sát cán bộ quản lý thị trường cướp hàng lậu ngày 15/9.

    Chiều ngày 29/9, trao đổi với báo Dân trí, đại tá Phạm Hữu Châu – Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết: Hiện, cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm đối tượng Huỳnh Văn Thuận (33 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Bến Lức, Long An) để tiếp tục điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Thuận được xác định là người đã cùng Nhân quay lại truy đuổi cán bộ quản lý thị trường Nguyễn Kim Danh sau khi bị bắt số lượng lớn thuốc lá lậu. Sau khi gây ra cái chết của cán bộ Danh, Thuận đã bỏ trốn nhưng ra đầu thú sau đó.

    Anh Nguyễn Kim Danh, cán bộ quản lý thị trường hy sinh khi đang làm nhiệm vụ (Ảnh: Dân trí)

    Liên quan tới vụ việc, thông tin đăng tải trên Vietnamnet cho biết, trước đó, vào lúc 23h ngày 15/9, tổ công tác gồm 4 cán bộ QLTT đã bắt giữ một vỏ lãi chở thuốc lá lậu số lượng 15 đai được bọc bằng nilon trên sông Vàm Cỏ Đông (huyện Đức Hòa).

    Lúc này, kẻ vận chuyển nhảy xuống sông bơi vào bờ và điện thoại cho đồng bọn cầu cứu. Lực lượng quyết định giữ toàn bộ hàng hóa cùng phương tiện để đưa về trụ sở lập biên bản.

    Tuy nhiên, trong lúc đưa số hàng về, trên sông xuất hiện 7- 8 võ lãi cùng một nhóm người phía sau. Nhóm này la hét đòi trả lại hàng, nếu không sẽ giết hết các cán bộ QLTT.

    Thấy những người này có nhiều hung khí, tổ QLTT tăng tốc chạy về hướng Kinh Cùng (xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa) nhưng các đối tượng buôn thuốc lá lậu vẫn đuổi kịp và dùng cây tấn công.

    Một tên đã đánh trúng đầu khiến anh Danh té xuống sông, đồng nghiệp đi cùng cố với tay chụp theo nhưng không kịp.

    Nhóm buôn lậu tranh thủ lúc này đã cướp lại toàn bộ hàng cùng phương tiện chạy ngược về hướng huyện Đức Huệ.

    Số hàng thuốc lá lậu bị thu giữ được cho là của Nguyễn Minh Hùng (tự Tèo, 38 tuổi, quê Đức Huệ, Long An).

    Hiện, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]H1UKSFxBlH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-nhat-vu-danh-chet-can-bo-quan-ly-thi-truong-cuop-thuoc-la-lau-a163827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.