+Aa-
    Zalo

    Tin mới vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: 7 nạn nhân đã được xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ truy sát ở Bạc Liêu, 7 trong số 9 nạn nhân đã được xuất viện. Riêng sức khỏe của bà Huỳnh Thị Hòa vẫn còn đáng lo ngại do vết thương nghiêm trọng.

    Liên quan đến vụ truy sát tại Bạc Liêu, hiện 7 trong số 9 nạn nhân đã được xuất viện. Riêng sức khỏe củabà Huỳnh Thị Hòa vẫn còn đáng lo ngại do vết thương nghiêm trọng.

    Chiều hôm nay (4/8), ông Dương Đức Thắng, Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu), đã đến Bệnh viện (BV) Đa khoa trung ương Cần Thơ để thăm hỏi và trao tiền hỗ do Huyện đoàn vận động cho 2 nạn nhân bị truy sát ngày 24/7, đang điều trị tại đây là bà Huỳnh Thị Hòa (63 tuổi) và bé Hồ Minh Duy (12 tuổi); cùng bị chấn thương sọ não.

    Nghi phạm Thạch Sà Khêl bị khởi tố, bắt giam trong vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu khiến 12 người thương vong. Ảnh: CAND

    Theo các bác sĩ, vài ngày tới bé Duy sẽ được xuất viện, riêng bà Hòa vẫn còn yếu nên sẽ được theo dõi, điều trị thêm. Bảy nạn nhân khác điều trị tại các BV ở Bạc Liêu, TP Cần Thơ và TP.HCM đã được xuất viện.

    Như tin đã đưa, vào khoảng 15h ngày 24/7, đối tượng Thạch Sà Khêl bất ngờ vác dao chém hàng loạt người trong xóm.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Vĩnh Lợi đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khêl; đồng thời đưa người bị thương đến Trạm y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

    Vụ truy sát đã khiến 3 người tử vong, 9 người bị thương.

    25/7, trao đổi với báo chí, Đại tá Dương Tứ Phương- Trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan đã khởi tố bị can, bắt giam Thạch Sà Khêl (còn gọi Sà Khên, 35 tuổi, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra hành vi Giết người.

    Đến sáng 26/7, đối tượng Sà Khêl được cơ quan chức năng đưa đi giám định tâm thần.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-vu-truy-sat-kinh-hoang-o-bac-lieu-7-nan-nhan-da-duoc-xuat-vien-a238910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan