+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 13/10: Nhà 4 tầng ở Hà Nội cháy dữ dội trong đêm

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cháy nhà 4 tầng ở Hà Nội

    Theo tin tức trên báo VietNamNet, vào lúc 23h ngày 12/10, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) nhận được tin báo cháy tại ngôi nhà 4 tầng ở số 652, đường Nguyễn Khoái (Hoàng Mai).

    Công an quận Hoàng Mai điều động 5 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    tin nong 24h hom nay ngay 13 10 2023 nha 4 tang o ha noi chay du doi trong dem 1

    Các cửa số của ngôi nhà được phá ra để thoát khói. Ảnh: VietNamNet

    tin nong 24h hom nay ngay 13 10 2023 nha 4 tang o ha noi chay du doi trong dem 21

    Các vật dụng bên trong tầng hầm và tầng 1 của ngôi nhà bị cháy rụi. Ảnh: VietNamNet

    Tại hiện trường, cảnh sát xác định đám cháy xuất phát từ tầng hầm, cũng là nơi để xe của căn nhà. Do bên trong hầm chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, lan nhanh và phát sinh nhiều khói khí độc.

    Cảnh sát PCCC đã phải chia làm nhiều mũi tấn công để chữa cháy và cứu những người mắc kẹt ở phía trên. Các cửa sổ của ngôi nhà được phá để thoát khói độc ra bên ngoài.

    5 người mắc kẹt trong các tầng của ngôi nhà đã được người dân và lực lượng Cảnh sát PCCC đưa ra ngoài an toàn.

    Sau hơn 20 phút, Cảnh sát PCCC đã dập tắt hoàn đám cháy. Vụ việc không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

    Công an quận Hoàng Mai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà.

    "Chiếm" xe đặc chủng của CSGT rồi nổ máy bỏ chạy

    Thông tin từ báo Pháp luật Việt Nam, đội CSGT-TT Công an TP. Bà Rịa cho biết, vào khoảng 20h ngày 12/10, Đội CSGT-TT Công an TP. Bà Rịa thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn tại giao lộ giữa đường Hùng Vương và đường Nguyễn Văn Trỗi (phường Phước Hưng, TP. Bà Rịa).

    Tại thời điểm này, lực lượng CSGT đang tiến hành kiểm tra nồng độ cồn người đàn ông chạy xe máy biển số 73K1 - 243.22, phía sau chở một nam thanh niên.

    Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện người điều khiển xe máy là anh V.Đ.K (35 tuổi, trú tại TX.Phú Mỹ) vi phạm nồng độ cồn nên lực lượng CSGT-TT Công an TP. Bà Rịa tiến hành lập biên bản vi phạm.

    tin nong 24h hom nay ngay 13 10 2023 nha 4 tang o ha noi chay du doi trong dem 1

    CSGT TP.Bà Rịa trong một lần thực hiện nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

    Trong quá trình đó, C.K.Ch (21 tuổi, quê Cà Mau), là người ngồi sau xe máy của anh K , đang đứng gần bên thì bất ngờ phóng lên xe mô tô đặc chủng của CSGT, rồi nổ máy bỏ chạy.

    Trước đó, xe của CSGT đang tắt máy nhưng vẫn đang bật đèn ưu tiên để báo hiệu chốt kiểm tra vào ban đêm theo quy định.

    Ngay sau đó, Công an TP. Bà Rịa đã phối hợp lực lượng chức năng tiến hành truy bắt Ch. và truy tìm xe mô tô đặc chủng của CSGT.

    Cho đến rạng sáng 13/10, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Ch. tại một nhà nghỉ trên địa bàn TX. Phú Mỹ và thu hồi được xe mô tô đặc chủng của CSGT mà Ch đã để tại một khu đất hoang gần đó.

    Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang làm việc với nam thanh niên này để làm rõ vụ việc.

    Triệt phá băng nhóm giăng bẫy "việc nhẹ, lương cao", lừa bán lao động ra nước ngoài

    Ngày 13/10, báo Nhân dân đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự vừa phát hiện, triệt xóa thành công chuyên án, bắt giữ 3 đối tượng có dấu hiệu hoạt động "mua bán người".

    Đây đều là các đối tượng tội phạm cộm cán, có lai lịch bất minh với nhiều tiền án gồm: Nguyễn Như Ý (sinh năm 1997, quê tỉnh An Giang) có 1 tiền án; Lương Xuân Đại (sinh năm 1976, quê tỉnh Yên Bái), có 5 tiền án và Nguyễn Quốc Vũ (sinh năm 1996, quê tỉnh An Giang) có 1 tiền án; các đối tượng này cùng tạm trú tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    tin nong 24h hom nay ngay 13 10 2023 nha 4 tang o ha noi chay du doi trong dem 2
    Các đối tượng bị bắt. Ảnh: Báo Nhân dân
    tin nong 24h hom nay ngay 13 10 2023 nha 4 tang o ha noi chay du doi trong dem 3

    Dụng cụ mà các đối tượng thực hiện nhiều vụ đột nhập trộm cắp tài sản và thực hiện nhiều hành vi phạm tội khác. Ảnh: Báo Nhân dân

    Theo điều tra, qua công tác nắm địa bàn, đối tượng, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phát hiện Nguyễn Như Ý cùng đồng bọn có hành vi mua bán người.

    Với thủ đoạn là tìm các bị hại có nhu cầu làm việc tại Campuchia, nhóm của Ý dùng nhiều thủ đoạn lôi kéo nạn nhân sử dụng ma túy, dụ dỗ công việc nhẹ với mức lương cao…

    Khi các nạn nhân sập bẫy thì Nguyễn Như Ý tổ chức đưa người đến cửa khẩu biên giới để bán vào các công ty hoạt động lừa đảo với giá bán từ 20 đến 30 triệu đồng/người.

    Nếu trường hợp mà các nạn nhân thay đổi ý định không đi thì nhóm của Ý sẽ bắt, giam giữ các nạn nhân, cắt cử người canh gác; nếu chống cự lại sẽ bị trói, đánh đập chờ đến ngày đưa qua Campuchia bán.

    Ngoài ra, để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, Nguyễn Như Ý cùng đồng bọn thực hiện nhiều vụ đột nhập trộm cắp tài sản trên địa bàn thành phố Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một và thực hiện nhiều hành vi phạm tội khác.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-13-10-2023-nha-4-tang-o-ha-noi-chay-du-doi-trong-dem-a595117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan