+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 15/4: Rơi ví chứa hàng trăm triệu đồng, nam hành khách bất ngờ nhận lại

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 15/4/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 15/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam hành khách nhận lại ví chứa hàng trăm triệu đồng sau đánh rơi 

    Theo báo Tiền phong, thông tin từ Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội cho biết, tối 14/4, chị Bùi Thị Huyên - nhân viên Trung tâm khai thác ga sân bay Nội Bài, Hà Nội - phát hiện 1 chiếc ví màu đen trên xe đẩy tại khu vực công cộng nhà ga hành khách T1.

    Chị Huyên phát hiện chiếc ví và báo nhân viên an ninh, một người khách nước ngoài ồ lên ngạc nhiên. Lúc đó xung quanh rất đông khách nội địa đến.

    Theo xác minh của lực lượng an ninh sân bay, chiếc ví có chứa 95 triệu đồng tiền mặt, đi kèm một số tiền yên Nhật và nhiều giấy tờ quan trọng (CCCD, thẻ Đảng, giấy tờ xe…) có tên L.M.H. Hành khách này đến Nội Bài trên chuyến bay VN218 từ TPHCM.

    Chiếc ví anh H. bỏ quên ở sân bay Nội Bài. Ảnh: Tiền phong

    Chiếc ví anh H. bỏ quên ở sân bay Nội Bài. Ảnh: Tiền phong

    Đến 23h35 ngày 14/4, anh L.M.H đã có mặt tại phòng trực Đội An ninh cơ động để nhận lại chiếc ví có chứa 95 triệu đồng bỏ quên tại Nhà ga hành khách T1 Nội Bài.

    Anh L.M.H. cho biết đi cùng nhóm bạn, khi hạ cánh, mọi người hỗ trợ xách đồ lên xe và bỏ sót chiếc ví cầm tay. Khi mọi người lần lượt về nhà hết thì anh H. mới kiểm tra và giật mình không thấy ví và điện thoại đâu.

    Hành khách này tìm kiếm chiếc iPhone thông qua tính năng định vị để quên trong ví thì phát hiện nó vẫn đang ở sân bay Nội Bài. Do đó, anh H. đã liên hệ tới đường dây nóng của sân bay và may mắn nhận được thông tin lực lượng an ninh đang cất giữ chiếc ví.

    Sập mái kính công trình cao 7 tầng, 3 người thương vong

    Theo thông tin từ báo Dân trí, trưa 15/4, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận thông tin và cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h cùng ngày tại một công trình cao 7 tầng đang tu sửa trong ngõ Tức Mạc, thuộc phường Cửa Nam.

    Theo vị lãnh đạo, vào thời gian trên, một nhóm công nhân đang trèo lên mái một công trình cao 7 tầng trong ngõ Tức Mạc để sửa chữa, đúng lúc này phần kính bị vỡ khiến nhóm công nhân bị rơi xuống.

    Cảnh sát phong tỏa hiện trường công trình xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

    Cảnh sát phong tỏa hiện trường công trình xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

    "Vụ việc khiến 2 người tử vong, một người khác bị thương. Đây là công trình đang được nhóm công nhân tu sửa chứ không phải công trình đang xây dựng", vị lãnh đạo nói.

    Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Cửa Nam phối hợp với chính quyền tới bảo vệ hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu. Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm thụ lý, làm rõ.

    Trong một đêm, TP.HCM liên tiếp cháy 2 nhà xưởng 

    Theo thông tin từ VietNamNet, rạng sáng ngày 15/4, người dân khi đang ngủ thì phát hiện đám cháy tại xưởng gỗ nằm trong con hẻm đường Liên Khu 1,2 (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công lý

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công lý

    Mặc dù được đội PCCC và CNCH nhanh chóng xử lý những xưởng gỗ có diện tích hơn 100 m2 bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ngoài ra một căn nhà cấp 4 liền kề (nhà chưa có người ở) cũng bị cháy xém.

    Cũng trong rạng sáng cùng ngày, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại dãy nhà xưởng trên đường 12 phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà tạm, cháy 20/100 mét vuông xưởng gia công gỗ và 80/300 mét vuông xưởng sản xuất biển quảng cáo.

    Bên cạnh đó, 1 xe ba gác, 3 máy cắt gỗ và 6 máy cắt CNC (chưa rõ nhãn hiệu) bị cháy rụi hoàn toàn, chưa ước tính thành tiền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-15-4-roi-vi-chua-hang-tram-trieu-ong-nam-hanh-khach-bat-ngo-nhan-lai-a413865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan