+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 8/5: Mourinho chơi "đòn bẩn" với M.U, Arsenal đón viện binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Chelsea sẽ thua Liverpool để "dìm" M.U, Arsenal đón viện binh trước chung kết FA Cup, Nadal, Serena thắng ấn tượng là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) Chelsea sẽ thua Liverpool để "dìm" M.U, Arsenal đón viện binh trước chung kết FA Cup, Nadal, Serena thắng ấn tượng là những tin chính đáng chú ý.

    Arsenal đón viện binh cho trận chung kết FA Cup

    Trận chung kết FA Cup đang tới gần, và Arsenal có thể sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cho trận cầu quan trọng này . Quá trình hồi phục của Chamberlain đã diễn ra suôn sẻ và anh đã bắt đầu trở lại luyện tập cùng các đồng đội trong tuần này. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi đang được kỳ vọng sẽ kịp góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại cúp FA vào ngày 30/5 sắp tới.

    Van Gaal sắp hoàn tất đội hình “trong mơ”

    Theo tờ Daily Mail, Sơ đồ 3-4-1-2 của Van Gaal sắp sửa hoàn thành. Lúc này, nó đang thiếu hai miếng ghép khác là Clyne và Gundogan. Theo tờ Daily Mail, "Tuylip thép" vẫn “nuôi mộng” xây dựng đội hình trong mơ với sơ đồ 3-4-1-2, trong đó, Depay là bước đầu trong kế hoạch. Cụ thể, sau khi cập bến M.U, cầu thủ 21 tuổi sẽ thi đấu trên hàng công với Wayne Rooney. Clyne và Gundogan chính là 2 miếng ghép còn thiếu. Trong đó, Clyne sẽ xuất phát ở vị trí tiền vệ biên phải và Gundogan hợp cùng Carrick trong vai trò tiền vệ trung tâm.

    Mourinho nhả cho Liverpool thắng để "dìm" M.U?

    Ngay sau khi chính thức đăng quang Premier League, các cầu thủ Chelsea được Mourinho thưởng nóng bằng quãng nghỉ 4 ngày liền trước cuộc chạm trán Liverpool. Quyết định của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha làm cho Van Gaal nóng mặt, bởi M.U đang cạnh tranh quyết liệt giành suất Champions League mùa tới với Liverpool. Hiện đoàn quân HLV Rodgers đang kém M.U bốn điểm trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn. Chính vì thế, trận đấu Chelsea - Liverpool cuối tuần này có thể ảnh hưởng lớn đến cục diện cuộc đua.

    Nani ngậm ngùi trở lại Old Trafford

    Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Nani thổ lộ sẽ phải trở lại Man United vào hè này bất chấp tương lai bất định ở Old Trafford. Nani hiện khoác áo Sporting Lisbon theo dạng cho mượn ở đây. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha chơi khá ấn tượng nhưng chưa được Sporting Lisbon kích hoạt điều khoản mua đứt.
    Trong khi không ít CĐV Sporting Lisbon kêu gọi Nani ở lại thì tiền vệ này cho hay anh sẽ phải trở lại Old Trafford cuối mùa này. “NHM muốn tôi ở lại (Sporting Lisbon) tuy nhiên điều này rất khó. Tôi còn hợp đồng với Manchester United còn tham vọng của tôi cũng rất khác. Tôi hạnh phúc một năm chơi bóng cho Sporting và nỗ lực giúp đội bóng có được một vị trí trong Top 3.” Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Bồ Đào Nha này với Quỷ đỏ còn thời hạn đến 2018.

    Nadal, Serena thắng ấn tượng

    Ở loạt trận đấu tại giải quần vợt Madrid Open diễn ra đêm qua, Rafael Nadal, Maria Sharapova và Serena Williams đều giành chiến thắng thuyết phục để ghi tên mình vào vòng trong. Trước đối thủ Simone Bolelli bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, tay vợt người Tây Ban Nha đã dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set cùng với tỷ số 6-2. Với chiến thắng này, Nadal ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết. Đối thủ của Rafa sẽ là Grigor Dimitrov.
    Ở vòng tứ kết nội dung đơn nữ, Serena Williams dễ dàng vừa qua hạt giống số 10 Carla Suarez Navarro với kết quả 2-0 (6-1, 6-3). Đối thủ tiếp theo mà Serena phải đụng độ là Petra Kvitova.
    Mặc dù gặp phải đối thủ khó chơi là Caroline Wozniacki, song Maria Sharapova vẫn giành thắng lợi 2-1 (6-1, 3-6, 6-3). Tại vòng bán kết, Masha chỉ phải chạm trán Svetlana Kuznetsova, người không được xếp hạng hạt giống.

    Clip Barca hạ Bayern Munich 3-0.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-85-mourinho-choi-don-ban-voi-mu-arsenal-don-vien-binh-a93583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan