+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 15/5: Sự thật vụ từ thiện 7 triệu € của Ronaldo, M.U quyết chi đậm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Sự thật tin đồn Ronaldo từ thiện 7 triệu euro được tiết lộ, sếp lớn M.U tuyên bố tiếp tục bạo chi, Abramovich "bơm máu" cho Chelsea 1 tỷ bảng, La Liga không hoãn

    (ĐSPL) Sự thật tin đồn Ronaldo từ thiện 7 triệu euro được tiết lộ, sếp lớn M.U tuyên bố tiếp tục bạo chi, Abramovich "bơm máu" cho Chelsea 1 tỷ bảng, La Liga không hoãn là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

    Chelsea chính thức xác nhận thương vụ Nathan

    Trong thông báo trên trang chủ, Chelsea cho biết: “Chelsea FC vui mừng thông báo chúng tôi đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng Nathan với Atletico Paranaense”. Cầu thủ 19 tuổi người Brazil này sẽ chính thức gia nhập The Blues vào ngày 1 tháng 7 tới. Trước đó, Nathan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea cũng như vượt qua một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc. 
    Khi còn ở Brazil, Nathan nổi tiếng là một tiền vệ tấn công có tốc độ và khả năng ghi bàn cực tốt. Vài ngày trước, Nathan đã tự ý tiết lộ việc ký hợp đồng với Chelsea cho nên việc The Blues chính thức công bố thương vụ này không khiến nhiều người bất ngờ. 

    La Liga không hoãn, vẫn diễn ra như bình thường

    Như đã biết, trong thời gian qua, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) và Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) đã đe dọa hoãn La Liga vô thời hạn vì tranh cãi liên quan tới vấn đề bản quyền truyền hình với Chính phủ nước này. Ngày hôm nay, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ này. Theo đó, giải La Liga vẫn diễn ra như dự kiến, bất chấp đe dọa đình công. Như vậy có nghĩa rằng Barcelona đứng trước cơ hội vô địch giải đấu này nếu chiến thắng Atletico Madrid trong trận đấu vào cuối tuần. 
    [mecloud]T1JAFG51MA[/mecloud]

    Clip Sevilla vượt qua Fiorentina 2-0 ở trận bán kết lượt về Europa League.

    Sếp lớn M.U tuyên bố “bạo chi”

    Sếp lớn của Man Utd, Ed Woodward tuyên bố Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bạo chi ở mùa hè này và Memphis Depay chỉ là bản hợp đồng đầu tiên của họ.  Trả lời trên Sky Sports, Ed Woodward cho biết: “Man Utd sẽ có đủ chiều sâu lực lượng và sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải tới. Chúng tôi rất hài lòng với công việc của Louis van Gaal. Với 2 trận đấu còn lại, chúng tôi có vị trí tốt để giành được vé dự Champions League mùa tới. 
    Liên quan đến hoạt động chuyển nhượng mùa hè này, chúng tôi đã bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, và tuần trước, chúng tôi công bố hợp đồng với Memphis Depay, một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất châu Âu hiện nay. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều hợp đồng nữa khi cửa sổ chuyển nhượng chính thức mở cửa. Tất nhiên bây giờ vẫn còn quá sớm để nói rõ những chuyện này”. 

    Sự thật vụ từ thiện 7 triệu euro của Ronaldo

    Mới đây, tờ So Foot của Pháp đã loan tin rằng C.Ronaldo đã từ thiện 7 triệu euro gửi tới tổ chức Save The Children ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở Nepal. Mặc dù vậy, tổ chức này đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Tuyên bố trên trang web của tổ chức Save The Children cho biết: “Đại sứ toàn cầu của tổ chức Save The Children, C.Ronaldo đã góp tiếng nói của mình kêu gọi sự ủng hộ cho những trẻ em bất hạnh trên thế giới. 
    Mặc dù vậy, chúng tôi khẳng định thông tin C.Ronaldo ủng hộ 7 triệu euro cho nạn nhân động đất Nepal là hoàn toàn không đúng sự thật. Dù sao, chúng tôi và như nhiều tổ chức phi chính phủ khác cũng muốn cảm ơn C.Ronado và những nhân vật V.I.P đã kêu gọi sự ủng hộ cho trẻ em ở nước này”. 

    Ronaldo từ thiện 7 triệu euro chỉ là tin đồn.

    Man Utd “bó tay” với Luis Nani 

    Sau khi thỏa thuận cho Sporting Lisbon mượn Nani kết thúc, Quỷ đỏ gần như không có giải pháp nào cho cầu thủ này. Họ không thể “thanh lý” Nani nếu tiền vệ này không chịu cắt giảm lương thưởng. Trong trường hợp giữ lại hoặc cho mượn Nani, Man Utd sẽ phải gánh khoản tiền lương khổng lồ lên đến 17 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ trong vòng 3 năm tới. 
    Trước đó, Man Utd đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Nani. Trong hợp đồng này, lương cứng của Nani được tăng lên đến 110 nghìn bảng một tuần. Sporting Lisbon dù rất muốn giữ lại Nani nhưng họ không thể đáp ứng mức lương nói trên. 

    Luis Enrique số 1 thế giới, bỏ xa Guardiola & Mourinho

    Enrique xếp trên các HLV Ancelotti (Real Madrid), Unai Emery (Valencia). Đây là kết quả xếp hạng mà trang web coachworldranking đưa ra. Kết quả xếp hạng các HLV xuất sắc nhất thế giới mà coachworldranking đưa ra dựa vào thành tích mà các đội bóng giành được ở các giải đấu khác nhau kể từ đầu mùa. Không ngạc nhiên khi Luis Enrique xếp trên tất cả vì Barca đang hướng tới cú ăn ba của mùa giải là vô địch Champions League, vô địch Liga và vô địch cúp Nhà Vua. 

    Abramovich đã tiếp tay cho Chelsea gần 1 tỷ bảng

    Một bản báo cáo tài chính hồi đầu tháng này cho biết, trong số “ngũ đại gia” của Anh, Chelsea chính là đội đang có số dư nợ nhiều nhất: 1 tỷ bảng. Theo sau là Manchester United (275 triệu bảng) và Liverpool (126 triệu bảng). Tuy nhiên sự khác biệt giữa Chelsea với hai câu lạc kể trên là họ không phải trả bất cứ một đồng lãi nào. Vì số tiền đó là tiền túi của ông chủ người Nga. Ngoài Chelsea, Abramovich còn được cho là đang đứng đằng sau CSKA Moscow, cũng như hỗ trợ tài chính cho đội tuyển quốc gia Nga và mở một học viện bóng đá.
     
    [mecloud]byQ2qaM7a0[/mecloud]

    Dnipro hạ gục Napoli để góp mặt ở chung kết Europa League.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-155-su-that-vu-tu-thien-7-trieu-cua-ronaldo-mu-quyet-chi-dam-a94470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.