+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 17/7: Valdes tố Van Gaal dối trá, Rooney tính đường rời M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Valdes tố Van Gaal dối trá, Rooney tính đường rời M.U, Oscar để lộ tânbinh Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) Valdes tố Van Gaal dối trá, Rooney tính đường rời M.U, Oscar để lộ tânbinh Chelsea là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

    Schweinsteiger có thể đến Man United từ 5 năm trước

    Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tiết lộ rằng lẽ ra 5 năm trước anh đã là cầu thủ của Manchester United. “Tôi đã có cơ hội gia nhập Man United vào năm 2010”, Schweinsteiger nói. “Tôi đã nghĩ về việc đó. Có nhiều cơ hội khi ấy. Nhưng mục tiêu của tôi là vô địch Champions League với Bayern Munich của tôi. Nên tôi hạnh phúc với quyết định ở lại. Anh trai tôi là CĐV cuồng nhiệt của Man United. Anh ấy rất thích Eric Cantona và Ryan Giggs. Trở thành cầu thủ Manchester Untied luôn là một giấc mơ với mọi cầu thủ”.
    [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]

    Rooney tính đường rời Old Trafford

    Nhân chuyến du đấu nước Mỹ lần thứ ba, chàng tiền đạo người Anh đã tính đến chuyện rời M.U tới MLS thi đấu. Anh chia sẻ trên tờ Seattle Times: "Lúc này, tất nhiên tôi dồn hết sự tập trung vào M.U. Nhưng vào một lúc nào đó, tôi sẽ nghĩ đến chuyện chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tôi sẽ ngồi bàn bạc với vợ, thăm dò ý kiến các con trước khi đưa ra quyết định hợp lý nhất với bản thân và gia đình".

    Rooney sẽ không gắn bó hết sự nghiệp với M.U.

    Ronaldo từng suýt trở thành người Australia

    Trong một phóng sự mới đây của Fox Sports Australia, ký giả David Weiner tiết lộ ông bà của Ronaldo cùng với nhiều thành viên gia đình khác đã chuyển tới sinh sống tại thành phố Perth cách đây 15 năm. Điều này được trưởng lãnh sự quán Bồ Đào Nha xác nhận. Mẹ của Ronaldo cũng được thuyết phục chuyển đi, nhưng bà Dolores quyết định ở lại do con trai mình đang chơi rất tiến bộ ở đội trẻ Sporting Lisbon.
    Quyết định của bà Dolores vì thế đã giúp cậu con trai Cristiano trở thành một cầu thủ nổi tiếng toàn cầu khi thành danh ở Manchester United và Real Madrid. Vì thế gia đình Ronaldo ở Perth rất tự hào về anh, người đang có mặt ở Australia để cùng Real dự giải đấu giao hữu Audi Cup.
    [mecloud]cqOSjm2TR5[/mecloud]

    Oscar bất ngờ để lộ tân binh của Chelsea

    Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ người Brazil đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với Diego Costa, Ramires và bản hợp đồng mới của Chelsea, Kenedy. Dù đã có thông tin Kenedy tới Chelsea kiểm tra y tế từ tuần trước, song khá bất ngờ là đến thời điểm này The Blues vẫn chưa xác nhận hay chính thức công bố thương vụ này. Dẫu vậy, từ bức ảnh của Oscar có thể khẳng định tiền đạo 19 tuổi này đã là người của đội bóng thành London. Được biết, dù không có tên trong trong danh sách du đấu trước mùa giải mới của Chelsea nhưng Kenedy vẫn được đội bóng này cho đi theo để học hỏi. Hiện tại, thầy trò HLV Jose Mourinho đang có mặt tại Montreal, Canada nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu tiên với New York Red Bulls.
    [mecloud]VEbNYyPnfW[/mecloud]

    Valdes tố Van Gaal dối trá

    Từ Seattle, Mỹ, Van Gaal tiết lộ lý do loại thủ môn Barca khỏi chuyến du đấu của Man United là do anh không làm đúng theo triết lý của "Tuylip thép". HLV người Hà Lan cũng cho biết Valdes từ chối thi đấu cho đội dự bị mùa trước. Valdes lập tức phản pháo, anh cho đăng tải những hình ảnh của mình cùng các đồng đội trẻ tại U21 Man United lên Twitter, kèm dòng chú thích: “...? #Tôntrọng”. Bức ảnh của Valdes không khác nào lời tố cáo Van Gaal đã dối trá. Do bị Van Gaal đẩy đi, anh đang liên hệ để chuyển đến Valencia theo dạng cho mượn.
    [mecloud]UEK9O4F0LU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-177-valdes-to-van-gaal-doi-tra-rooney-tinh-duong-roi-mu-a102401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.