+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 21/6: Chelsea, M.C khao khát "hàng thải" Barca, Depay bị nghi ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea, Man City tranh nhau "hàng thải" của Barca, tân binh của M.U bị nghi ngờ, Neymar chưa hết hy vọng đá Copa America 2015 là những tin chính đáng chý ý

    (ĐSPL) - Chelsea, Man City tranh nhau "hàng thải" của Barca, tân binh của M.U bị nghi ngờ, Neymar chưa hết hy vọng đá Copa America 2015 là những tin chính đáng chý ý sáng nay.

    Neymar chưa hết hy vọng đá Copa America 2015

    Trong cuộc họp báo trước trận gặp Venezuela ở lượt trận cuối bảng C Copa America, HLV Carlos Dunga thừa nhận hành vi sai trái của Neymar. Tuy nhiên, chiến lược gia của đội tuyển Brazil cho rằng hình phạt của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đưa ra là quá nặng và cho biết sẽ kháng cáo.

    “Chúng tôi chỉ muốn một án phạt hợp lý dành cho anh ấy. Tôi đồng ý chuyện Neymar mắc lỗi. Nhưng nếu đưa ra án phạt như vậy, các thành viên Brazil thà về nước từ lúc này”, HLV Dunga chua chát nói.

    Uruguay và Paraguay dắt tay nhau đi tiếp

    [mecloud]aZbkB8JaxO[/mecloud]

    Chơi không thực sự ấn tượng nhưng Uruguay đã tìm được kết quả vừa đủ để giành vé vào tứ kết. Với tỷ số 1-1 trên sân La Portada, bảng B đã ngã ngũ với ba vé đi tiếp giành cho Paraguay, Uruguay và Argentina. Trong trận này, HLV Ramond Diaz của Paraguay đã thay tới 6 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận trước.

    Koeman nghi ngờ về khả năng của Depay

    Huấn luyện viên của Southampton tin rằng quyết định chuyển tới M.U là một bước tiến lớn của cầu thủ này, tuy nhiên ông cũng bày tỏ những sự lo ngại về khả năng hòa nhập của Depay.

    “Anh ấy sẽ không thể chơi mọi trận đấu mà anh ấy muốn. Với kinh nghiệm của mình ở Premier League, tôi tin chắc rằng sẽ không cầu thủ Hà Lan trẻ nào đạt đến đẳng cấp một cách dễ dàng, nhất là khi bạn thi đấu tại Premier League. Một cầu thủ trẻ sẽ không bao giờ có thể thi đấu hết 38 trận. Depay vẫn chưa đủ đẳng cấp”.

    Di Maria rực sáng, Argentina hùng dũng vào tứ kết

    Sự xuất sắc của Di Maria và bàn thắng duy nhất của Gonzalo Higuain ở phút 11 vừa đủ giúp Argentina đánh bại Jamaica, qua đó giành ngôi đầu bảng bảng B Copa America 2015.

    Thực tế sân cỏ cho thấy Argentina hoàn toàn vượt trội. 90 phút ở Sausalito, đội bóng của Martino cầm bóng đến 73\% - gấp 3 lần Jamaica. Số lần dứt điểm của họ là 19, cũng gần gấp 4 lần những nỗ lực mà Jamaica tạo ra được.

    [mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]

    Federer vào chung kết giải Gerry Weber Open

    Tay vợt Karlovic đã gây ra rất nhiều khó khăn cho "Tàu tốc hành" và trong cả hai set đấu, hai tay vợt đều phải bước vào loạt tie-break. Ở những loạt đánh này, Federer đã tỏ ra bản lĩnh hơn để có được hai chiến thắng với các điểm số 7-3 và 7-4 để có được chiến thắng chung cuộc 2-0, qua đó giành quyền vào chung kết.

    Đối thủ của tay vợt Thụy Sĩ tại chung kết sẽ là Andreas Seppi sau khi tay vợt người Italia có được chiến thắng ở trận bán kết hai trước Kei Nishikori nhờ việc đối thủ bỏ cuộc.

    Đại gia Anh tranh nhau “hàng thải” của Barca

    Theo nguồn tin của Sky Sports, hai đại gia của Premier League - Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ Alex Song vì tiền vệ này đủ tiêu chuẩn “cây nhà lá vườn” theo quy định của FA. Mùa trước, Song thi đấu rất thành công trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn. Hiện tại anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barcelona nhưng gần như không có thêm cơ hội chứng minh tại Camp Nou.

    West Ham đang nỗ lực mượn Song thêm 1 mùa giải nữa nhưng với việc cả Chelsea và Man City cùng vào cuộc, cơ hội của The Hammers đã nhỏ đi trông thấy. Song, 27 tuổi, từng thi đấu 6 mùa giải trước Arsenal trước khi chuyển sang Barcelona 3 năm trước đây.

    Người Argentina “nổi khủng” vì án phạt của Neymar

    Vốn là đồng đội của Neymar ở Barca nên Mascherano tỏ ra rất tức giận với án phạt mà CONMEBOL vừa đưa ra. “Những chuyện như thế này chỉ xảy ra ở bóng đá Nam Mỹ, đặc biệt là Copa America, nơi mà các cầu thủ không được bảo vệ như ở châu Âu. Neymar đã bị đá tới 20 lần nhưng các đối thủ của cậu ta không sao. Trong khi đó, cậu ta phải nhận thẻ vàng ngay lập tức vì lỗi để tay chạm bóng. Ở đây, những cầu thủ tài năng không được phép chơi bóng theo cách của mình. Nó phụ thuộc khá lớn vào quyết định của trọng tài và các tổ chức”, Mascherano chia sẻ trên ESPN.

    “Chúng ta phải làm gì đó bảo vệ những cầu thủ như vậy. Tôi nhắc lại là Neymar bị đá tới 20 lần. Nó ảnh hưởng tới cái đầu của cậu ấy. Cậu ấy mới chỉ 23 tuổi. Brazil đã mất rất nhiều vì án phạt quá nặng này”, tiền vệ ngươi Argentina nói thêm.

    [mecloud]ubNRTCvlCy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-216-chelsea-mc-khao-khat-hang-thai-barca-depay-bi-nghi-ngo-a99186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.