+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 24/6: Rivaldo muốn tái xuất sân cỏ, bóng đá Ý lại dàn xếp tỷ số

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - CĐV Chelsea phản đối chiêu mộ Falcao, Rivaldo cân nhắc tái xuất sân cỏ, bóng đá Ý lại rúng động vì dàn xếp tỷ số là những những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - CĐV Chelsea phản đối chiêu mộ Falcao, Rivaldo cân nhắc tái xuất sân cỏ, bóng đá Ý lại rúng động vì dàn xếp tỷ số là những tin chính đáng chú ý sáng nay. 

    CĐV Chelsea phản đối vụ chiêu mộ Falcao

    Mourinho đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ chính những CĐV Chelsea vì ý định chiêu mộ Falcao. “Chelsea mua Falcao và bán Petr Cech cho Arsenal. Ông đang nghĩ cái quái gì vậy Jose? Mùa chuyển nhượng cả năm nay rõ ràng đang không ổn chút nào cho chúng ta.” – Trong phiên chợ đông hồi đầu năm, tiền vệ Juan Cuadrado cũng đã cập bến Chelsea và cho đến nay là một bản hợp đồng thất bại.
    “Tôi thà chọn những tài năng trẻ non kinh nghiệm như Bamford hay ‘chân gỗ’ cỡ Bendtner và Heskey thi đấu còn hơn là phải xem những màn trình diễn nghèo nàn của Falcao. Anh ta mất hút ở MU cả năm ngoái, còn phong độ thi đấu hiện tại ở Copa America chẳng khá hơn ở World Cup.” – Một CĐV mỉa mai sự tệ hại của Falcao đã theo anh về ĐT Colombia vì trên thực tế, anh lỡ hẹn World Cup 2014 vì chấn thương. Sau 3 trận đấu vòng bảng, tiền đạo 29 tuổi vẫn đang tịt ngòi và sự thể hiện thì vô cùng nhạt nhòa.

    Rivaldo cân nhắc tái xuất thi đấu

    Cựu tuyển thủ Brazil, Rivaldo cho biết anh có thể thi đấu trở lại để giúp đội bóng mà mình làm Chủ tịch là Mogi Mirim thoát cảnh xuống hạng. CLB Mogi Mirim của Rivaldo đang xếp bét bảng ở giải Serie B của Brazil với 3 điểm sau 8 trận.
    Rivaldo (43 tuổi) đã giải nghệ vào tháng 3/2014. Anh không bác bỏ khả năng tái xuất trên sân cỏ: “Cách đây 15 tháng tôi đã ngừng thi đấu chuyên nghiệp và đầu gối của tôi ổn. Thậm chí tôi có thể giúp đỡ đội bóng trong vài trận đấu. Thông qua việc tập luyện, tôi sẽ quyết định có thi đấu hay không”. 

    Juventus mua đứt Roberto Pereyra

    Đúng như kì vọng, tiền vệ 24 tuổi người Argentina được đưa về từ Udinese theo dạng cho mượn đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, thành công trong việc thuyết phục Juventus bỏ tiền ra mua đứt, kí hợp đồng có thời hạn đến hè 2019.
    Theo thỏa thuận, Juventus sẽ trả số tiền 14 triệu euro cho Udinese chia đều trong 3 năm. Trong 3 năm này, nếu Roberto Pereyra đạt được những thành tích cao cùng Juventus, Bà đầm già thành Turin sẽ phải chi t
    [mecloud]KE6MqfWbeZ[/mecloud]hêm 1,5 triệu euro phụ phí. Được biết, Pereyra có đến 52 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus mùa trước (đá chính lẫn dự bị) nhờ vào sự đa năng hiếm có, ghi 6 bàn và 4 kiến tạo.
    [mecloud]KE6MqfWbeZ[/mecloud]

    Zidane muốn ngồi ghế nóng ở Ral Madrid

    Trả lời phỏng vấn với France Football, HLV đội trẻ Casillas là Zinadine Zidane cho biết: “Tôi sẽ đồng ý nếu được đề nghị thay thế Carlo Ancelotti. Tôi luôn cân nhắc mình lên tầm HLV chuyên nghiệp và sẽ không bỏ lỡ những thử thách”.

    Khi được hỏi có thất vọng khi không được Real Madrid trao ghế nóng hay không, huyền thoại người Pháp trả lời: “Thành thật mà nói, tôi không quá thất vọng. Họ nghĩ rằng đây không phải lúc thích hợp. Tin tức cho rằng (chủ tịch Perez) đã đưa ra quyết định chọn một HLV khác (Rafa Benitez) và nó là như vậy đấy”.

    Sao trẻ Barcelona đã có mặt tại thành Liverpool

    Theo tờ báo địa phương Liverpool Echo, sau kì nghỉ tại quần đảo Ibiza, Deulofeu đã đáp máy bay trở lại nước Anh vào tối thứ Hai (giờ địa phương) để tái ngộ đội bóng cũ Everton.
    Everton từng mượn Deulofeu ở mùa giải 2013/14, cầu thủ lò La Masia đã gây được tiếng vang giúp nửa xanh vùng Merseyside bay cao trên BXH (top 5). Sau mùa giải đó, Barcelona gọi Deulofeu trở về, nhưng trong phút cuối, tân HLV Luis Enrique lại đẩy cầu thủ 21 tuổi đến Sevilla.
    Cách đây 1 tuần, Everton đã gửi đề nghị trị giá 3 triệu bảng đến Barcelona. Cộng với việc Deulofeu đã có mặt tại thành phố Liverpool để chuẩn bị kiểm tra y tế và đặt bút kí hợp đồng, thương vụ nhiều khả năng sẽ sớm hoàn tất trong tuần này.

    Bóng đá Ý lại rúng động vì dàn xếp tỷ số

    Vụ bắt giữ diễn ra vào sáng 23/6 theo giờ Ý. Các quan chức bị bắt gồm Chủ tịch Antonino Pulvirenti, Phó Chủ tịch Pablo Cosentino, cựu Giám đốc thể thao Daniele Delli Carri và bốn thành viên hội đồng quản trị CLB Catania. Những người này được cho đã dàn xếp một số trận đấu tại Serie B mùa bóng 2014-2015, qua đó giúp Catania trụ hạng thành công.
    "Cảnh sát đã thi hành lệnh bắt giữ đối với bảy quan chức của Catania. Những người này bị nghi ngờ dàn xếp các trận đấu tại Serie B nhằm giúp Catania giành chiến thắng và tránh xuống hạng. Cuộc điều tra sẽ tiếp tục được thực hiện ở Rome, Chieti và Campobasso", một thông báo của cảnh sát cho biết.
    [mecloud]aZbkB8JaxO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-246-rivaldo-muon-tai-xuat-san-co-bong-da-y-lai-dan-xep-ty-so-a99526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.