+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 3/4: Kiatisuk xem thường Việt Nam, cty Trung Quốc mua AC Milan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Kiatisuk không coi U23 Việt Nam "ra gì", công ty Trung Quốc thâu tóm đại gia của bóng đá Ý, Barcelona khốn khổ vì virus FIFA" là những gì đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL)- Kiatisuk không coi U23 Việt Nam "ra gì", công ty Trung Quốc thâu tóm đại gia của bóng đá Ý, Barcelona khốn khổ vì virus FIFA" là những gì đáng chú ý sáng nay. 

    Barca nhiễm virus FIFA

    Barca bị “nhiễm” virus FIFA nặng trong lần trả quân về làm nhiệm vụ ở các ĐTQG vừa qua. Họ đã phải nhận “2 bệnh nhân” là tiền đạo Lionel Messi và hậu vệ Jordi Alba trở về sau khi các ĐTQG kết thúc loạt trận vòng loại EURO 2016 và giao hữu. Ngoài Messi và Alba, gần như cả đội hình Barca đang kiệt quệ. Do có đến 13 cầu thủ đã phục vụ đến 1.267 phút cho các ĐTQG ở đợt tập trung vừa rồi nên chắc chắn thể lực của họ sẽ bị suy giảm.

    Wenger từ chối nói về vụ chiêu mộ Sterling

    Tương lai của Sterling là vấn đề khá ồn ào.

    Hôm qua, Sterling tuyên bố anh sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool cho đến hết mùa giải này. Cùng thời điểm, truyền thông Anh loan tin Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công 20 tuổi của The Kop.
    Chính vì thế, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool, HLV Arsenal - Wenger đã liên tục bị đặt câu hỏi về Sterling. Điều này khiến HLV người Pháp khá bực mình. Ông nói: “Raheem Sterling là một cầu thủ hàng đầu, tất cả đều biết anh ấy rất quan trọng với Liverpool và tôi không muốn nói bất cứ điều gì về chuyện này. Lúc này, chúng tôi không ở mùa chuyển nhượng, chúng tôi đang ở phía trước một trận đấu lớn".

    Chelsea và Man City tranh Luis Gaya

    Theo Daily Mail, cả Man City lẫn Chelsea đều thèm muốn hậu vệ trái 19 tuổi của Valencia Jose Luis Gaya. Cả hai đã sẵn sàng trả 13 triệu bảng cho thương vụ này.
    Dortmund có thể đánh bại Bayern
    Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp tin rằng Borussia Dortmund hoàn toàn có thể tận dụng việc Bayern Munich bị khủng hoảng lực lượng để đánh bại đội bóng này. Cuối tuần này, Bayern sẽ không có sự phục vụ của Arjen Robben, Franck Ribery và David Alaba cho trận gặp Dortmund.

    Arsenal "giải cứu" tiền vệ gốc Việt

    Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch giải cứu tiền vệ gốc Việt Yohan Cabaye vốn đang bị thất sủng nghiêm trọng ở Paris Saint-Germain.

    Công ty Trung Quốc mua lại AC Milan

    Chủ tịch CLB AC Milan Berlusconi nói trong một số cuộc gặp cá nhân rằng “vụ bán 75\% cổ phần của AC Milan cho tập đoàn Trung Quốc Hangzhou Wahaha Group là một giao dịch đã hoàn thành”.
    Theo đó, sau khi tập đoàn (kinh doanh đồ uống của Trung Quốc) tiếp quản Milan thì con gái ông Berlusconi, Barbara, vẫn làm CEO của Milan như hiện tại nhưng người đồng nhiệm với cô hiện nay là ông Adriano Galliani thì chưa rõ có còn giữ nguyên vị trí này hay không.

    Kiatisuk không coi U23 Việt Nam là đối trọng

    Kiatisuk "không thèm đếm xỉa" đến U23 Việt Nam.

    U23 Việt Nam và U23 Thái Lan cùng đến Qatar sang năm với tư cách đội nhì bảng. Mục tiêu của HLV Kiatisuk là đưa U23 Thái Lan đến Brazil dự Olympic 2016. Khi xác định các mục tiêu để cạnh tranh, cựu tiền đạo HA Gia Lai không nhắc đến U23 Việt Nam. Kiatisuk xác định những đối thủ cùng tranh ba ngôi đầu với Thái Lan là Nhật, CHDCND Triều Tiên, Hàn Quốc, Úc, Iraq, UAE. Như vậy có thể xem như tỷ lệ “2 chọi 1” cho ba suất Olympic.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-34-kiatisuk-xem-thuong-viet-nam-cty-trung-quoc-mua-ac-milan-a89607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan