+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 6/5: Ronaldo lại cho Messi "hít khói" Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ronaldo lại cho Messi "hít khói", Juventus đáng lẽ phải thắng đậm hơn, Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil là những tin đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Ronaldo lại cho Messi "hít khói", Juventus đáng lẽ phải thắng đậm hơn, Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil là những tin đáng chú ý sáng nay.

    Juventus đáng lẽ phải thắng Real Madrid đậm hơn 

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Max Allegri của Juventus tỏ ra khá tiếc nuối khi cho rằng đội bóng của ông đã có thể đánh bại Real với tỉ số đậm hơn cách biệt 1 bàn mong manh ở trận bán kết lượt đi Champions League: “Tôi hài lòng về cái cách mà các học trò của mình đã chơi. Không phải dễ dàng gì để vào đến bán kết Champions League và còn thắng được Real, nhưng chúng tôi đã làm được và xứng đáng với điều đó. Ở cuộc đối đầu vừa qua, Juve đã chơi rất quyết tâm khiến cầu thủ Real không có nhiều thời gian để xử lý bóng”.

    Thật tiếc khi chúng tôi không thể giành chiến thắng đậm hơn, bởi Llorente đã có cơ hội nâng tỷ số. Dù sao đi nữa thì Juventus cũng đã hạ được Real. Tôi không thể làm gì hơn ngoài việc dành lời khen đặc biệt cho màn trình diễn tốt của các cầu thủ của mình. Bây giờ chúng tôi sẽ có một tuần chuẩn bị trước trận lượt về và hy vọng Juve sẽ lọt vào trận chung kết”.

    Clip trận thắng 2-1 của Juventus trước Real.

    Ronaldo vượt mặt Messi

    Với pha làm bàn vào lưới Juventus vào rạng sáng nay, siêu sao Ronaldo của Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League. Hiện tại, CR7 có được 9 bàn, bằng với tiền đạo Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk). Khoảng cách giữa họ với 3 người xếp sau gồm Lionel Messi (Barcelona), Jackson Martinez (Porto) và David Lafata (Sparta Praha) đang là 1 bàn.

    ‘Real thua vì thiếu kiên nhẫn’

    Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TVE, HLV Carlo Ancelotti cho rằng cầu thủ Real có phần nóng vội trong việc tìm kiếm bàn thắng. “Chúng tôi đã mất kiên nhẫn. Các cầu thủ khởi đầu trận đấu không tốt. Họ để lộ ra những khoảng trống giữa các tuyến và Real đã phải trả giá. Sau đó, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng vẫn không thể giành chiến thắng”, HLV Ancelotti chia sẻ sau thất bại trên sân Juvetus. HLV này cho rằng, Real làm chủ thế trận và có những cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với đội khách khi James Rodriguez dứt điểm trúng xà ngang ở cuối hiệp 1 và Ronaldo đệm trượt bóng trước khung thành rộng mở trong hiệp 2.

    Xé lưới Real, Morata lập kỷ lục ở Champions League 

    Dựa theo dữ liệu của Opta, bàn mở tỷ số của Morata trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Juventus và Real Madrid là bàn thắng được thực hiện sau nhiều đường chuyền nhất ở mùa giải năm nay. Theo đó, các cầu thủ Juventus đã thực hiện27 đường chuyền trước khi Morata ghi bàn.

    Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil dự Copa America

    HLV Carlos Dunga đã chốt Danh sách ĐT Brazil dự Copa America, theo đó cái tên Oscar đã không được triệu tập. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định: “Chúng tôi đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho và đội ngũ y tế của Chelsea, họ xác nhận Oscar đã dính chấn thương khá nặng trong buổi tập gần nhất. Sau cuộc trao đổi, tôi rất buồn khi phải thông báo rằng Oscar đã chính thức lỡ hẹn với Copa America".

    Việc Oscar không thể lên tuyển khiến HLV Carlos Dunga buộc phải bổ sung Everton Riberio, tiền vệ đang thi đấu cho CLB Al-Ahli của UAE. Vào ngày 1/6, ĐT Brazil sẽ tập trung tại Granja Comary để khởi động chiến dịch Copa America, trước khi bước vào giải đấu họ sẽ có 2 trận giao hữu trước Mexico và Honduras. Theo lịch thi đấu, ĐT Brazil sẽ có những trận đấu ở vòng bảng với Peru, Colombia và Venezuela lần lượt vào các ngày 14, 17 và 21 tháng 6.


    2 tuyệt phẩm đá phạt góc của Tuyết Dung được báo nước ngoài ca ngợi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-65-ronaldo-lai-cho-messi-hit-khoi-oscar-bi-loai-khoi-dt-brazil-a93306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.