+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 7/5: Messi vượt mặt Ronaldo, Barca nhận hung tin sau đại thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Messi vượt mặt Ronaldo, Barca nhận hung tin sau đại thắng, M.U cứu rỗi Falcao là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Messi vượt mặt Ronaldo, Barca nhận hung tin sau đại thắng, M.U cứu rỗi Falcao là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Bayern tiếp tục “tan nát” ở trận lượt về

    Cơ hội để Hùm xám lật ngược thế trận trước Barcelona trở nên vô cùng khó khăn khi họ không có sự phục vụ của trụ cột Franck Ribery ở trận lượt về do chấn thương mắt cá. Đích thân  Franck Ribery vừa đăng đàn xác nhận điều này: “Tôi rất buồn. Tôi muốn đạt được điều gì đó lớn lao. Tôi đã nỗ lực hết mình để trở lại tuy nhiên chấn thương mắt cá của tôi không thể bình phục. Tôi phát ốm với điều này”, Franck Ribery xác nhận không đá trận lượt về sau đây 1 tuần. Ngoài Ribery, Bayern Munich còn không có một nhân tố đột biến khác là Robben. Trong khi khả năng ra sân của David Alaba và Holger Badstuber cũng không hề chắc chắn.

    Thua thảm, học trò bật Pep tanh tách ngay trên sân

    Ngay sau khi Muller bị thay ra sân ở những phút cuối trận thua trên sân Nou Camp, tuyển thủ Đức đã lời qua tiếng lại với Pep Guardiola. Theo Daily Mail,  Muller cãi cọ với Pep vì không hài lòng vì bị thay ra sân. Cũng có tin cho rằng tiền đạo người Đức đã bày tỏ sự tức giận với Pep Guardiola vì HLV người TBN đã bất lực trong việc khắc chế đội bóng cũ.

    Messi vượt mặt Ronaldo

    Bàn thắng vào lưới Juventus của Ronaldo đã giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha vượt qua Messi dẫn đầu danh sách ghi bàn của Champions League. Tuy nhiên, chỉ 24 giờ sau, Messi đã xô đổ kỷ lục này. Với cú đúp bàn thắng vừa mới có được, Messi đã nâng tổng số bàn thắng ghi ở Champions League lên 77 bàn, vượt qua thành tích ghi 76 bàn của Ronaldo để dẫn đầu danh sách phá lưới trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu lục.

    Sao Bayern giơ cờ trắng sau thảm bại

    Muller đã có những phát biểu bi quan sau trận đấu với Barca: “Trong phần lớn thời gian chúng tôi đã phòng thủ rất tốt trước đối thủ sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ. Trong hiệp 1 chúng tôi đã gặp may. Neuer đã chặn đứng 2 cơ hội ăn bàn của đối phương. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn nhưng không có cơ hội ăn bàn rõ ràng. Không dễ dàng gì khi đá ở Nou Camp. Thua 0-3 là kết quả ngoài tưởng tượng.

    Chúng tôi chấp nhận thực tế. Chúng tôi phải đứng lên ở trận lượt về dù biết rằng cơ hội lọt vào trận chung kết là rất nhỏ nhoi. Sẽ là một điều thần kì nếu Bayern Munich lọt vào chung kết nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng ở Allianz Arena”, tuyển thủ Đức nói.

     “Hãy để cho Bale được yên!”

    Gareth Bale được xem là “người vô hình” trong trận đấu với Juventus vừa qua với phong độ vô cùng tệ hại. Thậm chí, bình luận trên truyền hình, cựu tiền vệ Roy Keane còn cho rằng Real Madrid đã chấp người trước “Lão bà”. Trong bối cảnh đó, HLV Ancelotti đã lên tiếng phản pháo lại những lời đả kích hướng về phía tiền vệ người xứ Wales với thái độ rất gay gắt. Phát biểu trên tờ BBC, ông nói: “Tại sao chúng ta cứ lắng nghe ý kiến từ những kẻ không biết gì và thất bại thảm hại trên ghế HLV (ám chỉ Roy Keane). Có lẽ, đó chỉ là vấn đề ở nước Anh, do những người này tự bóc móc ra. Còn Gareth Bale đang thi đấu ở đội bóng lớn nhất thế giới. Đó là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Hiện tại, anh ấy ổn và tập trung 100\% sức lực để cống hiến cho Real Madrid”.

    M.U  mở đường sống cho Falcao

    Falcao đang đứng trước nguy cơ bị đẩy trở lại Monaco. Tuy nhiên,  đội bóng Pháp cũng không còn thiết tha với anh. Trong một diễn biến mới nhất. Nhằm "cứu" vãn sự nghiệp của Falcao, Man Utd đang tính đến phương án mượn cầu thủ này thêm nửa mùa giải nữa, để xem liệu anh có thể lấy lại phong độ tốt nhất sau một mùa Hè nghỉ ngơi.

    Nếu đồng ý "gia hạn" với Man Utd, Falcao sẽ buộc phải giảm lương, và chấp nhận vai trò dự bị ở Old Trafford. Trong trường hợp Falcao thể hiện tốt, Quỷ đỏ sẽ xem xét đến chuyện mua đứt cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

    Barcelona nhận hung tin sau đại thắng

    Clip trận Barcelona 3-0 Bayern Munich.

    LĐBĐ Tây Ban Nha vừa ra thông báo xác nhận 2 trận đấu cuối cùng của La Liga 2014/15 có thể bị hoãn. Nguyên nhân dẫn đến nguy cơ nói trên là do các đội bóng Tây Ban Nha không đồng ý với cách phân chia bản quyền truyền hình mới ( Barcelona và Real Madrid vẫn bỏ túi số tiền khổng lồ, tương ứng với 50\% giá trị hợp đồng). Không đồng tính với cách chia chác nói trên lên các đội bóng Tây Ban Nha đã bắt tay nhau đình công 2 vòng đấu cuối và trận chung kết Cúp nhà Vua.

    Đây sẽ là thiệt hại lớn với Barcelona bởi lịch thi đấu của đội bóng xứ Catalan sẽ bị xáo trộn rất lớn khi họ phải điều chỉnh để đá trận CK Cúp nhà Vua và có thể là CK Champions League nếu vượt qua Bayern Munich. Một trong 2 trận La Liga của Barcelona có nguy cơ bị hoãn là chuyến làm khách ĐKVĐ Atletico. Đây được coi là trận đấu quyết định đến chức vô địch giải VĐQG TBN mùa này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-75-messi-vuot-mat-ronaldo-barca-nhan-hung-tin-sau-dai-thang-a93433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.