+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 9/7: Real đạt thỏa thuận mua De Gea của M.U, vụ Sterling lại căng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sterling từ chối du đấu cùng Liverpool, Real đạt thỏa thuận mua De Gea, xác định 2 cặp bán kết Wimbledon là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Sterling từ chối du đấu cùng Liverpool, Real đạt thỏa thuận mua De Gea, xác định 2 cặp bán kết Wimbledon là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Sterling từ chối du đấu cùng Liverpool

    Raheem Sterling đang cố gắng để rời Liverpool sang Man City nhưng BLĐ the Kop đã thể hiện quan điểm khá cứng rắn cho vụ chuyển nhượng này. Thế nên hôm qua, tiền vệ chạy cánh đã nói rằng bị ốm và không tham gia chuyến du đấu như một động thái bất hợp tác với CLB. Đây là cách cầu thủ này "phá ngang" nhằm mục đích được tới Man City.

    Xác định 2 cặp bán kết Wimbledon

    Rạng sáng 9-7, sau 3 giờ 30 phút thi đấu căng thẳng, Richard Gasquet (Pháp) đã đánh bại Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) 3-2 (6-4, 4-6, 3-6, 6-4, 11-9), giành quyền vào bán kết Giải Wimbledon, gặp Novak Djokovic (Serbia).
    Trong khi đó hạt giống số 2, Roger Federer chỉ mất ba ván để đánh bại tay vợt người Pháp Gilles Simon để vào bán kết gặp Andy Murray, người đã hạ tay vợt Vasek Pospisil.
    [mecloud]dFgNtClVZH[/mecloud]

    Pedro bóng gió rời Barca

    Tháng 4 vừa qua, Barcelona bất ngờ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pedro đến tận 2019, qua đó khiến giới mộ điệu tin rằng cầu thủ này sẽ có chỗ đứng tại sân Camp Nou.
    Tuy nhiên, Barca được cho là đã lên kế hoạch bán Pedro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi họ chiêu mộ thành công Arda Turan từ Atletico Madrid.

    Mới đây, chính Pedro cũng vừa thừa nhận tương lai bất định tại Barcelona. "Tôi đang ở vào tình thế khó khăn." Pedro cho biết. "Tôi nghĩ, sớm thôi chúng ta sẽ biết được điều gì tốt nhất cho tất cả mọi người".
    [mecloud]M5k2DxB6e7[/mecloud]

    Rivaldo trở lại sân cỏ ở tuổi 43

    Ở cuộc so tài giữa Mogi Mirim và Nautico trong khuôn khổ vòng 11 giải hạng 2 Brazil (Serie B) diễn ra ngày 7/7, người hâm mộ bất ngờ chứng kiến lão tướng Rivaldo trở lại sân cỏ. Huyền thoại 43 tuổi hiện giữ chức chủ tịch CLB Mogi Mirim nhưng vẫn quyết định xỏ giầy vào sân để giúp đội nhà vượt qua giai đoạn khó khăn.

    “Sau 1 năm 3 tháng, tôi bắt đầu tập luyện trở lại trong vòng 20 ngày trước khi ra sân thi đấu. Tôi muốn truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ và giúp CLB thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện tại. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được điều đó”, cựu ngôi sao của Barcelona giãi bày.

    De Gea đến Real Madrid với giá 28,6 triệu bảng

    Theo trang El Confidencial, Real đã đạt thỏa thuận với M.U về mức phí chuyển nhượng của David de Gea. Để có sự phục vụ của thủ môn sinh năm 1990, đội bóng Hoàng gia chi 28,6 triệu bảng.
    David de Gea hiện vẫn có mặt tại trung tâm huấn luyện AON. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha nhiều khả năng sớm trở về quê nhà để hoàn tất hợp đồng trong vài ngày tới.

    Cuối cùng, De Gea đã có thể ăn mừng?

    Hummels: Tôi tự hào khi được M.U theo đuổi

    "Luôn có những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến các cầu thủ chúng tôi. Nhưng tôi quyết định sẽ không rời khỏi Borussia Dortmund trong năm này," Hummels nói với các phóng viên.
    "Dĩ nhiên khi được các CLB lớn quan tâm, và Manchester United là một trong những CLB lớn nhất thế giới, thì đó là một vinh dự. Nhưng tôi đã quyết định ở lại Dortmund", Hummels nói.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-97-real-dat-thoa-thuan-mua-de-gea-cua-mu-vu-sterling-lai-cang-a101366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.