+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 22/6: M.U chốt giá mua Ronaldo, Sterling bỏ kỳ nghỉ để nổ bom tấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Neymar xách vali về nước, Real bắt Benitez giảm béo, Sterling bỏ dở kỳ nghỉ về ký hợp đồng với Man City là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Neymar xách vali về nước, Real bắt Benitez giảm béo, Sterling bỏ dở kỳ nghỉ về ký hợp đồng với Man City là những tin chính đáng chú ý.

    Neymar rời Chile vì hết cơ hội dự Copa America

    Trang Goal đưa tin, CBF chấp nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) về trường hợp của tiền đạo Neymar. Theo đó, chân sút 23 tuổi vẫn chịu án treo giò 4 trận thi đấu quốc tế. Copa America 2015 cũng chính thức khép lại với Neymar cho dù đội tuyển Brazil tiến vào chung kết hoặc dự trận tranh hạng ba. “Neymar sẽ chia tay đoàn Brazil tại khách sạn Sheraton ở Santiago (Chile) vào thứ hai ngày 22/6”, CBF cho biết thêm.
    [mecloud]VpVaJplhOM[/mecloud]

    Sepp Blatter muốn giảm ảnh hưởng của UEFA

    Mối hiềm khích giữa Blatter với UEFA đã lộ dần từ 2 năm qua sau khi Michel Platini – chủ tịch của UEFA – bộc lộ sự phản đối ý định tái ứng cử chức chủ tịch FIFA của ông lão 78 tuổi này. Sự đối đầu càng trở nên không khoan nhượng trong những ngày trước và sau khi cuộc bầu cử diễn ra (29/5) với những lời công kích mạnh mẽ của Platini và nhiều lãnh đạo của các LĐBĐ quốc gia thuộc châu Âu. Có lẽ điều này đã khiến Blatter thay đổi quan điểm của ông về cơ cấu của Ban chấp hành FIFA.
    Trong FIFA Weekly vừa phát hành cuối tuần qua, Blatter bày tỏ ý muốn có thêm nhiều vị trí trong Ban chấp hành cho các Liên đoản khu vực khác UEFA và có thêm nhiều đại diện nữ. Ông viết: “Tôi không muốn tước đi vị trí của bất kỳ người nào. Không nên có sự phân phối lại các vị trí trong Ban chấp hành mà nên có sự mở rộng hợp lý cho bộ phận này.” Blatter cũng muốn gia tăng số đại diện của 2 LĐBĐ châu Phi và châu Á trong BCH. Động thái này được cho là "đòn thù" của Blatter đối với UEFA.

    Man Utd chốt 66,5 triệu bảng vụ Ronaldo

    Tờ Metro của Anh đưa tin, Man Utd đã sẵn sàng dùng 66,5 triệu bảng nhằm đặt lên bàn đàm phán với Real về trường hợp của Cristiano Ronaldo. Đây không phải lần đầu tiên thông tin về việc Quỷ đỏ muốn có Ronaldo được đăng tải. Trước đó, bản thân chân sút người Bồ Đào Nha cũng từng rất nhiều lần khẳng định sẽ trở lại Old Trafford.

    Trong khi đó, đây đang được xem là thời điểm thích hợp để Man Utd chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Hiện có thông tin cho biết, Ronaldo đang chán ngấy cuộc sống tại Real. Đặc biệt là sau khi xuất hiện thông tin tân HLV Benitez sẽ xây dựng đội hình quanh Gareth Bale. Ngoài ra, Real hiện đang rất muốn có được sự phục vụ của thủ thành David De Gea, nên Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này nhằm thực hiện một cuộc “đổi chác” với đội bóng thành Madrid.

    Chelsea tăm tia "đồ tể" của Real Madrid

    Nhân lúc tình hình nhân sự ở sân Bernabeu đang rối rắm, Chelsea muốn tranh thủ thực hiện các phi vụ "rút ruột" đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, họ muốn đưa trung vệ Pepe về sân Stamford Bridge. Hiện tại hợp đồng của Pepe và Los Blancos chỉ còn thời hạn một năm nữa.
    Sở dĩ Pepe lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea vì sự đa năng của cầu thủ này. Thời còn dẫn dắt Los Blancos, Pepe từng được vị HLV người Bồ Đào Nha xếp đá không chỉ ở hàng thủ, mà khi cần có thể đôn lên đá tiền vệ phòng ngự để "chặt chém" những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân.

    Liverpool đưa siêu tiền đạo Sevilla vào tầm ngắm

    Hết kiên nhẫn với “ngựa trứng”- Mario Balotelli, nhà cầm quân 42 tuổi bắt tay vào thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về sân Alfield những tiền đạo chất lượng.
    Cụ thể mới đây, chiến lược gia người Bắc Ireland đã nhằm tới tiền đạo người Colombia- Carlos Bacca khi tiền đạo 29 tuổi đã mùa giải thi đấu thăng hoa cùng với Sevilla. 28 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn trên tất cả mặt trận, đó là những con số ấn tượng của Carlos Bacca dưới thời HLV Unai Emery.
    [mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]

    Real bắt HLV Benitez giảm cân vì quá béo

    Hồi đầu tháng, Rafa Benitez đã được Nhà trắng chỉ định ngồi "ghế nóng" thay Carlo Ancelotti, với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo AS, công việc đầu tiên mà lãnh đạo Real muốn nhà cầm quân này thực hiện, đó chính là việc... giảm cân. Tờ này còn khẳng định, chính cái việc... quá béo của Rafa Benitez đã khiến Chủ tịch Perez lưỡng lự ký kết, vì lo ngại mất hình ảnh trước công chúng.

    M.U ‘hốt’ liền một lúc bộ đôi Ramos - Schweinsteiger

    BBC Sport khẳng định, Man United đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Sergio Ramos và Bastian Schweinsteiger. Van Gaal muốn chiêu mộ trung vệ đẳng cấp thế giới Sergio Ramos để tăng cường hàng thủ để cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa 2015/16. Theo AS và Marca, 2 tờ báo thân Real Madrid thì đích thân Sergio Ramos đã gặp mặt Chủ tịch Flo Perez để đề đạt nguyện vọng ra đi sau khi yêu cầu tăng lương không được BLĐ Real Madrid chấp thuận.

    Trong khi đó Bastian Schweinsteiger được Van Gaal nhắm đến thay thế cho lão tướng Michael Carrick. Thương vụ này cũng nằm trong tầm tay của Van Gaal vì ông có mối quan hệ tốt với Bastian Schweinsteiger bởi 2 người từng làm việc với nhau ở Bayern Munich.

    [mecloud]aZbkB8JaxO[/mecloud]

    Bỏ dở kì nghỉ, Sterling tức tốc về giật ‘bom tấn'

    Theo Daily Mail, hôm qua Sterling đã đáp máy bay riêng trở về Anh từ kì nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha) để chuẩn bị sang Man City.
    Sterling đã tức tốc rời Ibiza, để lại bạn bè cùng gia đình ở khu nghỉ mát TBN này về Liverpool, sau khi nhận được tin Man City chấp nhận trả 50 triệu bảng cho The Kop để mua anh. Cả Man City và Liverpool chưa chính thức xác nhận vụ này nhưng theo báo giới xứ sương mù, vụ ‘bom tấn’ này sẽ chính thức được công bố ngay tuần này.

    Nếu những gì báo giới Anh đồn thổi là sự thật thì Sterling sẽ trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử. Kỉ lục hiện tại thuộc về Andy Carroll (35 triệu bảng). Đáng nói là Sterling trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Anh khi chỉ mới 20 tuổi. Sterling không muốn gắn bó với Liverpool khi liên tục phá rối bằng những scandal bên ngoài sân cỏ từ cuối mùa 2014/15. Cụ thể, cựu ngôi sao QPR liên tục “đốt đời” trong khí shisha và bóng cười.

    [mecloud]oYZW7mQSQT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-226-mu-chot-gia-mua-ronaldo-sterling-bo-ky-nghi-de-no-bom-tan-a99352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.