+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 23/6: KQ bốc thăm sơ loại Champions League, sao Ý tới VN du lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kết quả bốc thăm vòng sơ loại Champions League, Arsenal vung 40 triệu bảng mua Henry mới, sao Italia tới Việt Nam du lịch là những tin nóng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Kết quả bốc thăm vòng sơ loại Champions League, Arsenal vung 40 triệu bảng mua Henry mới, sao  Italia tới Việt Nam du lịch là những tin nóng đáng chú ý tối nay.

    De Rossi tới Việt Nam du lịch

    Đội phó CLB AS Roma và ĐT Ý, De Rossi, bất ngờ khoe ảnh chèo thuyền trên Vịnh Hạ Long trên trang Instagram cá nhân. Ngay sau đó, tờ Gazzetta dello Sport đã đăng tải hình ảnh của De Rossi trong bài viết ra ngày hôm nay. Cùng sang Việt Nam với De Rossi trong đợt này có cô bạn gái, Sarah Felberbaum.

    Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, De Rossi sang Việt Nam du lịch theo lời giới thiệu của người cha, ông Alberto De Rossi, HLV đội trẻ AS Roma. Hồi đầu năm 2014, ông vừa dẫn đội U19 AS Roma sang Việt Nam du đấu. Việt Nam là điểm đầu trong tour du lịch Đông Nam Á của De Rossi. Sau khi rời Việt Nam, anh sẽ sang Campuchia và Thái Lan.

    Những bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của De Rossi.

    Sao trẻ M.U được đưa lên mây sau vòng chung kết U20 thế giới

    Ở VCK U20 thế giới vừa diễn ra tại New Zealand, Andreas Pereira là 1 trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của đội U20 Brazil. Dù không được HLV Rogério Micale trao cơ hội ra sân thường xuyên nhưng tài năng trẻ 19 tuổi này vẫn để lại nhiều dấu đậm nét mà một trong số đó là bàn gỡ hòa cho U20 Brazil trong trận chung kết.

    Fellaini và Januzaj đều cho rằng Pereira sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. “Andreas là một tài năng lớn. CLB đã làm tất cả để kí bản hợp đồng mới với Andreas vì đã có rất nhiều đội bóng để ý tới cậu ấy. Nếu nỗ lực tập luyện, tôi nghĩ Andreas sẽ có suất đá chính trong tương lai không xa”, Fellaini nói. “Andreas là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ta có đầy đủ các tố chất để có thể trở thành 1 ngôi sao lớn của Man Utd. Hiện tại, Andreas đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi nghĩ cơ hội sẽ sớm đến với cậu ta”, Adnan Januzaj chia sẻ.
    [mecloud]aZbkB8JaxO[/mecloud]

    Sao Colombia xác nhận chia tay Arsenal

    Arsenal đang theo đuổi và sắp có Petr Cech, Ospina đã phải nói lời chia tay sân Emirates. Không ai khác, chính thủ thành 26 tuổi này đã đăng đàn xác nhận đang đàm phán hợp đồng với Fenerbahce.

    “Họ (Fenerbahce) đang đàm phán hợp đồng với người đại diện của tôi. Vào thời điểm này, tôi chỉ nghĩ tới ĐT Colombia”, Ospina chia sẻ. Hiện tại, Ospina đang cùng ĐT Colombia tham dự Copa America 2015 nên chưa thể làm thủ tục gia nhập Fenerbahce. Thương vụ này có khả năng sẽ hoàn tất vào đầu tháng 7 tới.

    Kết quả bốc thăm sơ loại Champions League 2015/16

    LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng sơ loại thứ nhất Champions League mùa giải 2015-16. Celtic Glasgow là đại diện đáng chú ý nhất góp mặt ở vòng sơ loại thứ nhất Champions League mùa giải 2015-16. Theo kết quả bốc thăm của UEFA, Nhà ĐKVĐ Scotland sẽ chạm trán Stjarnan (Iceland).

    Cũng ở vòng sơ loại thứ nhất Champions League, BATE Borisov (Belarus) sẽ chạm trán Dundalk (CH Ailen), Maribor (Slovenia) gặp Astana (Kazakhstan),…Theo lịch, loạt trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất sẽ diễn ra vào các ngày 14-15/7. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

    Kết quả bốc thăm vòng sơ loại Champions League 2015/16.

    Bắt bảy người liên quan đến cá độ bóng đá ở Italy

    Cảnh sát Italy hôm nay cho biết, bảy người đã bị bắt do nghi cá độ bóng đá liên quan đến CLB Catania hạng Serie B của nước này. Thông báo của cảnh sát nêu rõ, bảy bị cáo “đã gian lận trong các trận thi đấu… nhằm làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu trong đó có CLB Catania tham gia, với chiến thắng cho đội bóng này”.

    Cảnh sát chưa cho biết thêm chi tiết sự việc cá độ xảy ra ở đâu và cụ thể trận đấu nào. CLB Catania bị xuống hạng Serie A mùa trước và kết thúc mùa bóng vừa qua ở vị trí 15, chỉ hơn ba điểm nhóm đội phải đá play-off xuống hạng.

    Arsenal vung 40 triệu euro mua "Henry mới"

    Nhật báo nổi tiếng nhất nước Đức - Bild vừa đưa tin, Arsenal chuẩn bị dốc hầu bao chi ra 40 triệu euro (tương đương 28,7 triệu bảng Anh) để chiêu mộ tiền đạo Dortmund - Aubameyang. Aubameyang chính là tay săn bàn lợi hại nhất của Dortmund mùa giải vừa qua, với 16 lần lập công ở sân chơi Bundessliga.

    Cách đây 2 mùa giải, Dortmund chỉ phải bỏ ra 13 triệu euro để đưa anh về từ Ligue 1. Nay giá trị của chân sút 26 tuổi này đã tăng vọt. Tờ Bild cũng cho hay, HLV Wenger ấn tượng với Aubameyang sau trận cầu với Dortmund tại Champions League hồi tháng 9 năm ngoái. Tiền đạo người Gabon đã ghi bàn giúp đội bóng Bắc sông Rhine đánh bại Arsenal 2-0.
    [mecloud]ukwQQ6zlDW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-236-kq-boc-tham-so-loai-champions-league-sao-y-toi-vn-du-lich-a99494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.