+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 8/7: Sao Brazil định đào tẩu khỏi Real, Arsenal hỏi mua Di Maria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sao Brazil muốn rời Real, Arsenal hỏi mua Di Maria, Lý Hoàng Nam vào vòng 2 đôi nam Wimbledon trẻ là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Sao Brazil muốn rời Real, Arsenal hỏi mua Di Maria, Lý Hoàng Nam vào vòng 2 đôi nam Wimbledon trẻ là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Arsenal hỏi mua Di Maria

    Tờ Daily Mail vừa đưa tin gây sốc: Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền vệ Angel di Maria của Man Utd. Tuy vậy, thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực bởi Quỷ đỏ không có ý định bán người, trong khi đó mức lương 280.000 bảng/tuần mà Di Maria đòi hỏi cũng là một vấn đề với phía Pháo  thủ. Nhiều khả năng đây chỉ là tin "vịt" do tờ báo này đưa ra. 

    Tottenham đón tân binh từ Atletico

    Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Tottenham đã có được chữ kí của trung vệ Toby Alderweireld, người khoác áo Southampton ở mùa giải trước theo bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Theo xác nhận của Spurs, cầu thủ này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với sân White Hart Lane.

    Tottenham không tiết lộ chi phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Anh, Gà trống đã phải trả cho Atletico Madrid số tiền là 11,5 triệu bảng. Toby Alderweireld tỏ ra rất vui mừng khi được sát cánh bên 3 người đồng đội ở ĐT Bỉ là Jan Vertonghen, Mousa Dembele và Nacer Chadli.
    [mecloud]M5k2DxB6e7[/mecloud]

    Sao Brazil muốn rời Real

    Chia sẻ trước báo giới, Lucas Silva cho biết anh đang tính tới chuyện rời Real Madrid để có cơ hội ra sân nhiều hơn. “Rời Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn để có cơ hội thi đấu nhiều hơn là khả năng có thể xảy ra. Hiện tại, Real Madrid có quá nhiều cầu thủ ngoài châu Âu,” Lucas Silva nói bóng gió về khả năng ra đi của mình.

    “Khi trở lại từ kì nghỉ hè, tôi sẽ có cuộc gặp gỡ với HLV để tìm ra giải pháp thích hợp nhất. Có khá nhiều thông tin đã được xuất bản nhưng tất cả chỉ là suy đoán. Khi trở lại Madrid bắt đầu mùa giải mới, tôi sẽ tìm được câu trả lời về tương lai. Điều mà tôi suy nghĩ ở thời điểm này là tiếp tục gắn bó với Madrid,” tiền vệ Brazil nói thêm.

    Lucas Silva muốn được thi đấu nhiều hơn.

    Lộ áo đấu mới đẹp mắt của Chelsea

    Hôm qua, một loạt ảnh về mẫu áo sân nhà mới của The Blues đã xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Vẫn là màu xanh truyền thống nhưng mẫu áo mới có nhiều thay đổi so với áo đấu Chelsea sử dụng ở mùa trước. Cụ thể phần cổ được cách điệu với một cúc bấm thay vì cổ tròn. Ở phần thân áo có các sọc dọc thay vì sọc ngang.

    Cổ tay áo cũng được thiết kế lại với đường viền 3 màu xanh - đỏ - trắng. Vai áo vẫn là các sọc truyền thống của nhà tài trợ Adidas. Một thay đổi lớn khác nhưng không liên quan đến thiết kế là tên nhà tài trợ trên ngực áo. Bắt đầu từ mùa giải tới, Chelsea sẽ kết hợp với hãng sản xuất lốp xe Yokohama của Nhật Bản thay cho Samsung.

    Wenger sẽ đưa Oezil trở lại vị trí số 10

    Cách đây hai năm, HLV Mourinho cũng từng gọi Ozil là "số 10 xuất sắc nhất Thế giới". Hẳn nhiên Wenger không phớt lờ quan điểm của người đồng nghiệp. Thực tế từ các con số thống kê cho hay, Ozil chuyền thành bàn và lập công nhiều hơn khi anh đá hộ công. Vì thế, mới đây Wenger tuyên bố sẽ đưa Oezil trở lại vị trí "số 10" Arsenal từ mùa giải 2015/16.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]

    Vừa đến Barca, Arda Turan sắp bị đẩy sang Galatasaray

    Theo tờ AS, BLĐ Barca đang tính cho Galatasaray mượn Arda Turan trong vòng 6 tháng vì những hệ lụy từ án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Vì không muốn để Turan ngồi chơi xơi nước tới 6 tháng, mới đây BLĐ Barca đang tính tới việc để Galatasaray mượn Arda Turan trong quãng thời gian này, thông tin trên được tờ AS khẳng định cách đây không lâu. Đây là nước đi vẹn cả đôi đường, theo đó Blaugrana vừa nhận được khoản tiền từ phí cho mượn vừa đảm bảo cầu thủ sinh năm 1987 không đánh rơi phong độ.

    Lý Hoàng Nam vào vòng 2 đôi nam Wimbledon trẻ

    Ngày 4/7, Lý Hoàng Nam đã dừng bước ngay vòng 1 nội dung đơn nam khi để thua Patrik Niklas-Salminen (Phần Lan) 0-2: 3-6, 4-6. Tay vợt Việt Nam là hạt giống số 13 của giải nhưng đã thi đấu không thành công trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, anh chơi khá ấn tượng ở nội dung đánh đôi. Hoàng Nam và Sumit Nagal là hạt giống số 8 của giải. Trước cặp đôi Alex De Minaur (Australia)/Yosuke Watanuki (Nhật Bản), họ đã thi đấu tốt, kiểm soát thế trận để giành chiến thắng 2-0: 6-4, 7-5 và giành quyền vào vòng 2.
    [mecloud]dFgNtClVZH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-87-sao-brazil-dinh-dao-tau-khoi-real-arsenal-hoi-mua-di-maria-a101289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.