+Aa-
    Zalo

    Tin pháp luật mới nhất ngày 24/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin pháp luật mới nhất ngày 24/10: Nạn nhân bị bắn chết ở ĐăK Nông mới 16 tuổi; Lạ đời thuê nhà nghỉ cất giấu đồ trộm cắp; Chủ tiệc sinh nhật đâm bạn tử vong...

    (ĐSPL) - Tin pháp luật mới nhất ngày 24/10: Nạn nhân bị bắn chết ở ĐăK Nông mới 16 tuổi;  Lạ đời thuê nhà nghỉ cất giấu đồ trộm cắp; Chủ tiệc sinh nhật đâm bạn tử vong vì cãi vã... 

    Nạn nhân bị bắn chết ở ĐăK Nông mới 16 tuổi

    Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, ông Nguyễn Ngọc Long Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, các cơ quan chức năng đang tiếp nhận lời khai của người dân xung quanh khu vực hiện trường vụ nhóm người bắn chết 3 nhân viên công ty Long Sơn tại khu 1536, Đắk Ngo.

    Tin tức pháp luật mới nhất: Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.(Ảnh: VnExpress)

    Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức cho hay, 3 nạn nhân tử vong được xác định là Dương Văn T. (24 tuổi), trú tại tỉnh Ninh Thuận; Điểu V. (16 tuổi) và Điểu T. (25 tuổi), đều trú tỉnh Bình Phước.

    Liên quan đến vụ án này, báo VnExpress đưa tin, ngày 23/10, đại tá Lương Ngọc Lếp, Phó giám đốc Công an tỉnh Đăk Nông cho biết, cơ quan điều tra đã xác định có 4 nghi can xả súng vào đoàn giải tỏa gồm: Hoàng Văn Thắng và Đinh Viết Thọ (ở huyện Bù Đăng, Bình Phước) cùng hai người khác.

    Theo ông Lương Ngọc Lếp, trong số 4 nghi can có một người được cơ quan điều tra cho là đã giúp sức để 3 người còn lại gây án. Để truy bắt 4 nghi can này, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cảnh sát đã được huy động vào hiện trường để tiến hành các biện pháp nghiệp vụ. Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước và công an các xã của huyện này cũng đang phối hợp chốt chặn các ngả đường mà các đối tượng gây án có thể đi qua.

    Theo chính quyền sở tại, nhóm nghi can lâu nay từ Bình Phước đến xã Đăk Ngo, huyện Tuy Đức khai thác, sản xuất đất rừng và xảy ra tranh chấp đất với Công ty TNHH Long Sơn.

    Lạ đời thuê nhà nghỉ cất giấu đồ trộm cắp

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 23/10, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, Cơ quan CSĐT tỉnh đã bắt giữ Nguyễn Thanh Nhẫn (23 tuổi) và Nguyễn Minh Phụng (24 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) về Hành vi trộm cắp tài sản.

    Hai đối tượng trộm cắp bị cơ quan điều tra bắt giữ.(Ảnh: Công an nhân dân)

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, vào lúc 0h ngày 7/10,  Nguyễn Minh Phụng đến phòng trọ tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An) để rủ Nhẫn đi trộm để lấy tiền tiêu xài. Do biết được phòng trọ kế bên của anh Nguyễn Văn H (43 tuổi, quê quán Bắc Giang) đi vắng nên Nhẫn nói Phụng qua trộm. Sau đó, cả hai đã dùng kìm cắt khóa cửa phòng trọ của anh Hiển lấy trộm 1 máy cắt sắt, 1 máy khoan bê tông và 1 máy hàn.

    Sau đó, hai đối tượng đã mang tang vật đến một nhà nghỉ thuộc khu dân cư Việt Sing (thị xã Thuận An) thuê phòng cất giấu. Khi về nhà, anh Hiển phát hiện bị mất tài sản nên đã trình báo cơ quan Công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ và dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng đã xác định và bắt giữ các đối tượng khi chúng đang lẩn trốn tại khu vực phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

    Chủ tiệc sinh nhật đâm bạn tử vong vì cãi vã

    Tin tức pháp luật mới nhất trên báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 23/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ Phạm Văn Lâm (22 tuổi) vì liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) khiến một người tử vong.

    Theo cơ quan điều tra, vào 20h ngày 22/10, Phạm Văn Lâm có mời nhóm bạn đến quán nhậu tại thị trấn Phước Bửu dự sinh nhật của mình. Tại đây, giữa nhóm Lâm và Phạm Quốc Hồ xảy ra mâu thuẫn. Khi cuộc cự cãi lên đỉnh điểm, Lâm dùng dao nhọn đâm Hồ gục tại chỗ.

    Lúc này, thanh niên vứt dao rồi cùng những người bạn đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương nặng, Phạm Quốc Hồ tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, đối tượng Phạm Văn Lâm đến cơ quan công an đầu thú.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]jjKHf9PYU8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-phap-luat-moi-nhat-ngay-2410-a167356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.