+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 1/3/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 1/3/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 1/3/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 1/3/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 1/3/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

    Nam thanh niên đi xe máy chở gas cố vượt đường ray bị tàu hỏa cán chết

    Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 12h trưa 28/2 tại khu vực ngõ 268 Văn Điển (thị Trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

    Khi đó, mặc dù tàu hỏa Bắc – Nam đã đến gần nhưng nam thanh niên vẫn cố tình phóng xe máy băng qua đường ray nên đã xảy ra tai nạn.

    Khu vực xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: Infonet.

    Một lãnh đạo UBND thị trấn Văn Điển cho biết: “Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an và dân quân đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý.

    Đoạn đường ngõ 268 Văn Điển chưa có đèn báo tín hiệu. Trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất chúng tôi đã đề xuất lên huyện để lắp đặt hệ thống đèn báo nhằm đảm bảo cho người dân nhưng chưa kịp làm thì đã xảy ra tai nạn”.

    Tàu hỏa húc văng xe tải chở đá, tài xế tử vong

    Chiều ngày 28/2, tại đoạn đường sắt 918 +200, thuộc thôn Thọ Bắc, xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi xảy ra vụ tai nạn giao thông tàu hỏa với ô tô tải làm tài xế ô tô chết tại chỗ.

    Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa húc xe tải chở đá - Ảnh: Công an nhân dân.

    Do thiếu quan sát nên xe tải do tài xế Huỳnh Hữu Tín, 26 tuổi, ngụ xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh điều khiển chở đá từ mỏ đá Thọ Bắc lưu thông qua đường ray xe lửa không có barie bị tàu hỏa TN5 do tài xế Hà Văn Phú điều khiển lưu thông hướng Bắc - Nam húc vào. 

    Riêng tài xế văng khỏi ca bin bị tàu hỏa cán tử vong. Xe tải và đầu tàu hỏa cũng bị hư nặng. Tuyến đường sắt bị ách tắc gần 1 giờ đồng, đầu tàu hỏa khác được thay thế thay đầu tàu bị hư.

    Bác sỹ trẻ bị xe tải cán tử vong 

    Chiều ngày 28/2 thông tin từ Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, khiến một bác sỹ trẻ ở TP Thanh Hóa tử vong khi va chạm với 1 xe tải trong đêm.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Công lý.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ, ngày 27/2, đoạn gần ngã 3 huyện Đông Sơn (Thanh Hóa). Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Hữu Sơn (SN 1993), trú tại phố 5, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

    Một người dân chứng kiến cho biết, vào thời gian trên anh Sơn điều khiển chiếc xe máy mang hiệu Wave Alpha, có biển số 36B-344.88, khi đi đến trước cổng Công an huyện Đông Sơn gần ngã ba Đông Sơn thì va chạm với một xe tải mang biển số của tỉnh Hải Phòng.

    Cú va chạm mạnh với xe tải đã khiến anh Sơn bị ngã xuống đường và bị bánh của xe tải cán qua người, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    Được biết, nạn nhân là một bác sỹ hiện đang công tác ở khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Sau khi đi liên hoan ngày 27/2 về thì bị gặp nạn.

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an huyện Đông Sơn đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-132018-a220970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan