+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 17/12/2018: Hai người ngồi nhậu bị xe khách tông chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 17/12/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 17/12/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 17/12/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 17/12/2018 trên trang Doisongphapluat.com.

    Hai người ngồi nhậu bị xe khách tông chết

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công lý

    Theo đó, vào khoảng 3h ngày 16/12, trên Quốc lộ 51, thuộc địa bàn phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa- Vũng Tàu). đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm chết hai người, một người bị thương nặng. Hai nạn nhân này trước đó cùng ngồi nhậu chung bàn với nhau.

    Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Hồng Thái (27 tuổi, quê An Giang) ngồi chung bàn nhậu với anh Trần Đức Toàn (35 tuổi, trú tại Phú Mỹ) và một số người khác trên vỉa hè. Trong khi anh Thái đi khỏi bàn nhậu, băng qua đường để đón bạn thì bị xe khách tông trúng, ngã xuống đường. Sau khi tông anh Thái, xe khách đã lao lên lề đường, bên phải theo chiều lưu thông và đâm thẳng vào bàn nhậu nơi anh Toàn và những người khác đang ngồi.

    Hậu quả, anh Toàn tử vong tại chỗ, anh Thái bị thương nặng, đưa đi cấp cứu nhưng đã chết tại bệnh viện và anh Lê Thanh Lâm bị thương nặng.

    Chiếc xe khách gây tai nạn mang biển số An Giang, chuyên chạy tuyến An Giang- Vũng Tàu và ngược lại. Khi gây tai nạn, xe này lưu thông theo hướng về Vũng Tàu, do tài xế Ngô Văn Khoa (40 tuổi, trú An Giang) điều khiển.

    Sáng cùng ngày, công an đã làm việc với tài xế Ngô Văn Khoa. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Bình Dương: Tai nạn nghiêm trọng, hai vợ chồng bị xe bồn cán chết


    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV


    Vụ tại tại xảy ra vào chiều tối ngày 15/12, trên đường ĐT 742 đoạn qua xã Vĩnh Tân (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

    Khi đó, anh Nguyễn Văn Thông (31 tuổi, ngụ tại Bình Phước) điều khiển xe máy chở vợ là chị Bùi Ngọc Thủy (26 tuổi, ngụ tại Bình Phước) đang lưu thông trên đường ĐT 742. Khi đến đoạn xã Vĩnh Tân thì xảy ra va chạm với xe bồn đi cùng chiều do một thanh niên (chưa rõ danh tính, ngụ tại Đồng Nai) điều khiển.

    Vụ va chạm mạnh khiến hai vợ chồng anh Thông ngã xuống đường và bị xe bồn cán qua tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Hai tai nạn hy hữu trên cùng một tuyến đường


    Chiếc xe tải bị "dính" chặt vào thanh chắn đường dành cho xe máy. Ảnh: Thanh Niên


    Vào chiều 16/12, trên đường Võ Chí Công, Q.9, TP.HCM đã xảy ra 2 tai nạn giao thông hy hữu.

    Vào khoảng 16h, chiếc xe tải đông lạnh 3,5 tấn BS 51D-424.83 lưu thông từ hướng cầu vượt cao tốc đến vòng xoay Phú Hữu.

    Khi gần đến vòng xoay, chiếc xe này chạy vào làn đường dành cho xe máy có thanh chắn khống chế chiều cao 2,2 m, dù ca bin xe đã qua khỏi thanh chắn nhưng thùng xe vẫn bị cắt đứt gần 1 m. Tại hiện trường, chiếc xe bị dính chặt trong thanh chắn với phần thùng xe bị cắt ngang; rất may không có thương vong.

    Trước đó, vào khoảng 15h30, cũng trên tuyến đường này xảy ra một tai nạn hi hữu khác. Khi hai thanh niên điều khiển xe máy Attila chưa rõ biển số đang lưu thông từ hướng đường D1 về cầu Phú Hữu, đến khu vực gần tòa nhà Vietjet bỗng dưng xe bốc cháy dữ dội, hai thanh niên chỉ kịp vứt xe chạy thoát thân.

    Tại hiện trường, chiếc xe máy đã cháy trơ khung, biển số xe không còn nhận biết được, rất may đội bảo vệ Khu Công nghệ cao và các công nhân đã kịp thời dập tắt lửa.

    Dù không có thiệt hại về người nhưng phương tiện đã hư hỏng hoàn toàn.

    Buộc hàng sát đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

    Lãnh đạo UBND xã Yên Tiến, huyện Ý Yên cho biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h20 chiều 15/12 tại vị trí QL10 chạy song song đường sắt thuộc địa phận xã, khiến người đàn ông quê ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa tử vong tại chỗ.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, người đàn ông này từ Thanh Hóa đến cửa hàng đồ gỗ - đồ thờ nằm ven đường sắt chạy song song QL10 ở xã Yên Tiến để mua đồ. Trong lúc đang đứng lúi húi đứng buộc hàng đã mua được vào xe máy dựng ngay sát đường ray, thì người đàn ông này bị tàu hỏa chạy qua va chạm dẫn tới tử vong tại chỗ.

    Được biết, quãng đường sắt chạy qua xã Yên Tiến chạy song song QL10, lại là nơi có làng đồ gỗ La Xuyên nổi tiếng. Các cửa hàng đồ gỗ mở sát hành lang đường sắt, người tham gia giao thông tự do đi thẳng từ QL10 qua đường sắt vào các cửa hàng đồ gỗ này rất nguy hiểm.

    Ở khu vực này, đã từng xảy ra nhiều vụ va chạm, TNGT đường sắt.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất mời độc giả đón đọc trong những bản tin tiếp theo.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-17122018-hai-nguoi-ngoi-nhau-bi-xe-khach-tong-chet-a255306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan