+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 28/12/2019: Truy tìm ô tô đâm tài xế Grab tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông 24h mới nhất ngày 28/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật

    Tin tức tai nạn giao thông 24h mới nhất ngày 28/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật

    Truy tìm ô tô đâm tài xế Grab tử vong

    Sáng 27/12, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tích cực truy tìm ô tô đâm tử vong tài xế Grab rồi bỏ trốn trong đêm trên địa bàn quận.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Kh. (SN 1994, trú tại Khánh Văn, Yên Khánh, Ninh Bình).

    Hiện trường tài xế Grab tử vong sau va chạm. FB

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 27/12 tại Ngã tư chợ Nhổn, gần trường Đại học Công nghiệp thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm. Vào thời điểm trên, một tài xế xe máy chạy Grab mang BKS 29E1-097.84 đã bị một ô tô lưu thông từ phía sau tông trúng.

    Cú tông mạnh, bất ngờ khiến nam thành niên bị húc văng đập đầu xuống đường bị thương và tử vong sau đó. Đáng nói, tài xế ô tô đã rời khỏi hiện trường.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân có mặt hỗ trợ, tìm các giấy tờ liên quan, liên hệ với người nhà nạn nhân cũng như cơ quan chức năng đến giải quyết.

    Được biết, sau khi xảy ra tai nạn tài xế ô tô đã bỏ trốn khỏi hiện trường theo hướng về Hoài Đức.

    Hiện, vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm đang thụ lý.

    Xe khách lật do tài xế không làm chủ tốc độ

    Liên quan đến vụ lật xe khách vào rạng sáng 27/12 trên Quốc lộ 6, đoạn qua huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, đại diện Cục Quản lý đường bộ I cho biết cơ quan chức năng xác định nguyên nhân sự việc do trời tối, đường trơn và lái xe không làm chủ tốc độ, không đi bên phải theo chiều đi của mình.

    Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 36 hành khách và 5 người là lái và phụ xe. Đây là xe chở đoàn học viên lớp cao cấp chính trị của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đi thực tế tại Tây Bắc.

    Cơ quan chức năng cứu hộ chiếc xe từ dưới vực sâu. Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, rạng sáng 27/12, trên Quốc lộ 6 thuộc địa phận huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La), xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 27B lưu thông theo hướng Hà Nội - Sơn La khi đang vào cua đã bất ngờ mất lái, lao xuống mương nước sâu khoảng 5 mét.

    Hậu quả vụ tai nai nạn làm 7 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng phải nhập viện là anh Đinh Nho Hoàng (trú tại Hà Tĩnh), chị La Vĩnh Lan (trú tại Điện Biên) và anh Lò Văn Tiến (tài xế). Nhiều hành khách khác trên xe hoảng loạn đã phải đập cửa kính thoát ra ngoài.

    Tới 9h cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa chiếc xe lên mặt đường. Giao thông qua khu vực này đã thông suốt.

    Tài xế xe khách bị đánh bất tỉnh sau va chạm giao thông

    Ngày 27/12, Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, ông V.V.Q. (43 tuổi, trú tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã đến trình báo việc bị nhóm đối tượng lạ đánh đến ngất xỉu và đập vỡ điện thoại sau khi va chạm giao thông.

    Nhóm người lạ trên xe ôtô con lao vào đánh ông Q. Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, vào tối 26/12 ông Q. đang điều khiển xe khách Limousine BKS: 29B - 507.59 chạy trên đường Hoàng Quốc Việt (phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long). Khi chạy đến gần ngã 3 giao với Quốc lộ 18 thì bị ôtô con nhãn hiệu Huyndai BKS: 17A - 073.59 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy cùng chiều bất ngờ chuyển hướng đâm vào bánh trước.

    Ngay khi xảy ra va chạm, lái xe Q. dừng xe và liên hệ với cơ quan chức năng để thông báo vụ việc thì bất ngờ nhóm người trên xe con BKS 17A-073.59 lao vào đánh liên tiếp làm ông Q. ngất xuống vệ đường.

    Sau đó, nhóm người này còn giật chiếc điện thoại Samsung J2 của ông Q. rồi ném vỡ nát. Họ chỉ dừng tay khi thấy một số hành khách và người dân ra can ngăn, rồi họ lên xe phóng đi.

    Qua điều tra ban đầu, chủ sở hữu của chiếc xe BKS 17A - 037.59 là Trần Văn Xuân, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Tài xế container cứu sống hơn 10 người trên xe khách

    Quảng Ninh siết chặt ATGT những ngày cuối năm

    Do Tết Dương lịch 2020 giáp Tết Nguyên đán, nên nhu cầu di chuyển đi thăm thân, vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh chắc chắn sẽ tăng cao. Do vậy, để đảm bảo trật tự ATGT và cũng là thực hiện nghiêm các quy định an toàn trên các tuyến tỉnh lộ, quốc lộ, các lực lượng chức năng của tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt.

    Ngã tư Loong Toòng (TP Hạ Long) luôn là “điểm nóng” về giao thông do người dân đứng đón xe đi tuyến trong tỉnh và ngoài tỉnh rất tùy tiện, các phương tiện thì đón khách lộn xộn nên rất dễ xảy ra TNGT. Để đảm bảo trật tự ATGT tại đây, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh) đã bố trí một tổ thường xuyên đi tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm. Tuy nhiên, ý thức chấp hành của một bộ phận người dân và lái xe còn rất kém. Khi có mặt lực lượng chức năng thì các phương tiện không dừng, đỗ, thế nhưng khi dời đi thì họ lại vi phạm.

    Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Quảng Ninh tổ chức kiểm soát tốc độ trên QL18. Ảnh: Giao Thông

    Ngoài ra, trên địa bàn TP Hạ Long cũng có nhiều điểm vui chơi nên chắc chắn sẽ có đông khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng, chính vì vậy công tác ATGT, ANTT đã được địa phương đặc biệt quan tâm. Theo đó các điểm có lượng khách đến đông như: Hạ Long Park, trung tâm thương mại… đều đã được TP Hạ Long bố trí lực lượng để đảm bảo ATGT, không xảy ra ùn tắc khi các phương tiện đổ về.

    Bên cạnh đó, công tác phân làn, luồng giao thông cũng đã được Công an TP Hạ Long chủ động lên kế hoạch ngay từ đầu tháng 12/2019. Các phương tiện sẽ được di chuyển theo các làn quy định để không xảy ra xung đột giao thông cũng như va chạm giao thông trên đường. Đặc biệt là các phương tiện xe khách dừng đỗ tùy tiện không đúng nơi quy định sẽ bị xử lý nghiêm nhằm hạn chế thấp nhất các vụ va chạm, TNGT.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-28122019-truy-tim-o-to-dam-tai-xe-grab-tu-vong-a306317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan