+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/3: Cô gái trẻ bị xe tải kéo lê gần 10m trên đường phố Sài Gòn; Người đàn ông bị xe tải cán qua người tử vong...

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/3: Cô gái trẻ bị xe tải kéo lê gần 10m trên đường phố Sài Gòn; Người đàn ông bị xe tải cán qua người tử vong; Người đàn ông chở cá va vào xe tải bị thương nặng; Hà Nội: Ô tô ngửa bụng dưới mương nước, nữ tài xế được cứu lên bờ an toàn

    Hà Nội: Ô tô ngửa bụng dưới mương nước, nữ tài xế được cứu lên bờ an toàn

    Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 9h sáng 2/3 tại khu vực mương nước trên đường Nguyễn Cơ Thạch, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Ô tô ngửa bụng dưới mương nước, nữ tài xế được cứu lên bờ an toàn. Ảnh Hà nội mới.

    Theo một số người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, một phụ nữ điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Toyota trên đường Nguyễn Cơ Thạch về hướng Bệnh viện Thể thao. Khi đi đến trước ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thì bất ngờ phóng qua vỉa hè, đâm vào hàng rào sắt rồi rơi xuống mương nước và lật ngửa.

    Người dân trong khu vực đã nhanh chóng xuống mương, cạy cửa xe, đưa người phụ nữ ra ngoài an toàn. Sau đó, để đưa được tài xế này lên bờ, một số người đã phải dùng tới thang dài, bởi mương sâu so với mặt đường khoảng 3m. Rất may, thời điểm này mương cạn nước nên người phụ nữ không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

    Cô gái trẻ bị xe tải kéo lê gần 10m trên đường phố Sài Gòn

    Khoảng 13h40 ngày 2/3, đường Lê Hồng Phong hướng từ ngã 7 về đường Hùng Vương, quận 5, TP HCM xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 cô gái trẻ bị thương.

    Vào khoảng thời gian trên, tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe tải của công ty TNHH MTV Môi trường Đô Thị TP. HCM mang BKS 51C-101.. lưu thông trên đường Lê Hồng Phong hướng từ ngã 7 về đường Hùng Vương, quận 5.

    Hiện trường xảy ra tai nạn. Ảnh Tri thức trực tuyến.

    Ngay khi vừa đến ngã tư đường Lê Hồng Phong - Hùng Vương, tài xế cho xe rẽ phải thì bất ngờ va chạm với xe máy của 1 cô gái trẻ (khoảng 20 tuổi) mang BKS 52P9 - 94..

    Cú va chạm khiến cô gái và xe máy bị kéo lê gần 10m trên đường. Tài xế phát hiện vụ việc nên đã kịp thời dừng xe cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng, hai phương tiện chắn giữa đường khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.

    Người đàn ông bị xe tải cán qua người tử vong

    Khoảng 13h45 ngày 2/3, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 1 thuộc địa bàn phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức khiến 1 người tử vong.

    Vào khoảng thời gian trên, xe máy mang biển kiểm soát 52P2- 9... lưu thông trên đường Đại Lộ Độc Lập theo hướng từ Bình Dương về TPHCM. Khi xe lưu thông đến đèn tín hiệu giao thông dưới cầu vượt Sóng Thần (đoạn qua địa bàn phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) thì người đàn ông cho xe rẽ về hướng quốc lộ 1. Đúng lúc này xe tải chạy phía sau mang biển kiểm soát 66C- 04... không quan sát đã tông trúng xe máy.

    Người đàn ông bị xe tải cán qua người tử vong. Ảnh Phapluatplus.

    Vụ tai nạn giao thông khiến cả xe và người bị bánh xe tải cán qua. Nạn nhân vụ tai nạn giao thông nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng dó vét thương quá nặng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Được biết người đàn ông đi xe máy vừa đi bốc hàng trong cảng về thì gặp tai nạn giao thông.

    Người đàn ông chở cá va vào xe tải bị thương nặng

    Khoảng 13h ngày 2/3, tại ngã tư đường Hai Bà Trưng giao với Lý Thái Tổ (TP. Pleiku, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

    Hiện trường tai nạn. Ảnh báo Giao thông.

    Một số nhân chứng cho biết, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Đắk Lắk va chạm vào chiếc ô tô tải BKS: 81C-08... do tài xế Thái Thanh P. (SN 1989, trú tại Hoài Nhơn, Bình Định) điều khiển đang lưu thông cùng chiều theo hướng Lý Thái Tổ - Lê Thánh Tôn.

    Lúc này, chiếc xe máy va vào gầm cabin và người đàn ông lái xe cũng bị kéo lê một đoạn khoảng 4m. Ngay sau tai nạn giao thông, để giải cứu người nằm dưới bánh xe, chiếc ô tô tải phải lùi lại một đoạn. Người dân đã đưa nạn nhân vụ tai nạn giao thông đi cấp cứu.

    Được biết, người đàn ông gặp nạn đang chở cá đi bỏ mối ở các điểm bán lẻ. 

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trong 24h qua.

    Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Theo đó, tránh xe không đúng quy định; không nhường đường cho xe đi ngược chiều theo quy định tại nơi đường hẹp, đường dốc, nơi có chướng ngại vật bị phạt tiền từ 80.000 đồng đến 100.000 đồng.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet nên chỉ mang tính tham khảo.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-33-a182732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan