Ái nữ của cựu Tổng thống Obama gây "sốt" khi lần đầu xuất hiện trong bộ đồ bơi quyến rũ


Thứ 4, 20/02/2019 | 08:06


Cùng sự kiện

Mới đây, Malia Obama, con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những hình ảnh tiệc tùng của mình bên các bạn.

Mới đây, Malia Obama, con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những hình ảnh tiệc tùng của mình bên các bạn.

Malia Obama vui vẻ bên những người bạn. Ảnh: MEGA

Theo đó, Malia đang có kỳ nghỉ ở Miami. Tại đây, cô bé 20 tuổi đã bị bắt gặp đang uống một chai rượu dù chưa đủ tuổi, cùng 3 người bạn của mình trong bộ đồ bơi màu đen.

Một loạt hình ảnh Malia đang cầm chai rượu có giá khoảng 18 USD (khoảng 400.000VND) khi đang tắm nắng ở một khách sạn hạng sang bí ẩn đã được phát tán rộng rãi trên mạng. 

Malia hiện đang là sinh viên của trường đại học danh tiếng Harvard. Theo luật của Mỹ, người trưởng thành đủ 21 tuổi mới được phép uống rượu. Malia hiện 20 tuổi và cô chỉ đủ tuổi uống rượu vào ngày 4/7 tới khi cô tròn 21 tuổi.

Tuy nhiên, phản ứng của người dân Mỹ đối với hành động gây sốc của con gái cựu Tổng thống Obama là hoàn toàn bất ngờ.

Thay vì chỉ trích, lên án hay công kích, đa phần người dân Mỹ tỏ ra cảm thông với thiếu nữ này. Nhiều người thẳng thắn cho biết, họ chẳng quan tâm đến hành động của Malia và kêu gọi mọi người hãy "để cô bé được yên". 

Thậm chí, một số người còn bình luận rằng ai từng ở độ tuổi của cô bé đều như vậy.

Từ trước đến ngay, người ta đã quá quen với hình ảnh kín đáo hết mức của Malia. Ngoài những dịp đi sự kiện quan trọng, cô sinh viên Havard gần như không bao giờ ăn mặc hở hang hay quá táo bạo. Thậm chí, người ta tìm mỏi mắt cũng không thấy ảnh Malia mặc đồ bơi ở đâu cả.

Vì vậy, khi những hình ảnh này được lan truyền, mọi người bất ngờ phát hiện Malia có vóc dáng đáng để trầm trồ, vừa rắn rỏi, khỏe khoắn lại không lộ chút mỡ thừa, đó là còn chưa kể đến chiều cao vượt trội - 1m85.

Một số hình ảnh khác của Malia Obama:

Ái nữ nhà Obama đang trải qua kỳ nghỉ tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ảnh: MEGA

Tin thế giới - Ái nữ của cựu Tổng thống Obama gây 'sốt' khi lần đầu xuất hiện trong bộ đồ bơi quyến rũ (Hình 3).

Ảnh: MEGA

Ảnh: MEGA

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-cua-cuu-tong-thong-obama-gay-sot-khi-lan-dau-xuat-hien-trong-bo-do-boi-quyen-ru-a263589.html