Ấn Độ: Chồng đệ đơn ly hôn vì vợ mọc râu


Thứ 5, 21/06/2018 | 09:29


Cùng sự kiện

Tòa án gia đình ở Ahmedabad (Ấn Độ) vừa tiếp nhận đơn ly hôn của một người đàn ông muốn ly dị vợ vì phát hiện cô có những đặc điểm kỳ lạ.

Tòa án gia đình ở Ahmedabad (Ấn Độ) vừa tiếp nhận đơn ly hôn của một người đàn ông muốn ly dị vợ vì phát hiện cô có những đặc điểm kỳ lạ.

Ảnh minh họa

"Sau 7 ngày chung sống, tôi phải ra phố để tiếp tục làm việc. Sau khi trở về, tôi để ý thấy cô ấy đang mọc râu, tôi cũng nhận ra giọng của vợ mình không khác gì đàn ông", anh chồng cho biết.

Người chồng nói anh bị lừa vì chưa bao giờ nhìn thấy mặt vợ mình trước đó và cũng không được nghe giọng cô nói. Ngay cả khi họ đã gặp nhau trước khi kết hôn, người phụ nữ vẫn đeo mạng che mặt dù đó không phải là truyền thống.

Anh đã hốt hoảng báo với mọi người về mối lo lắng của mình, tuy nhiên, người thân và bạn bè nói rằng "đã cưới nhau rồi" thì phải ở với nhau, không còn cách nào khác. Cuối cùng, người chồng quyết định nộp đơn ly hôn.

Người phụ nữ cho biết sở dĩ cô mọc râu và có giọng nói ồm vì đang gặp một số vấn đề về nội tiết. Tuy nhiên, cô khẳng định đang trong quá trình điều trị.

Phía gia đình cô gái đã trả lại cho chàng rể tiền hồi môn. Tuy nhiên, người vợ tuyên bố, nếu hai người thực sự ly hôn, anh chồng sẽ phải đền bù cho cô một khoản phí. Cô cho rằng bản thân bị lạm dụng về cả thể chất, cũng như tinh thần. Đồng thời cô nhận định lý do đề nghị ly dị là không đúng đắn.

Tòa án đã bác bỏ đơn xin ly hôn vì cho rằng lý do thiếu thuyết phục và người chồng đã vắng mặt trong các phiên điều trần.

 NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-chong-de-don-ly-hon-vi-vo-moc-rau-a233812.html