Ấn Độ: Người mẫu 20 tuổi bị bạn quen qua mạng sát hại, nhét thi thể vào vali


Thứ 6, 19/10/2018 | 07:55


Ngay trong buổi gặp mặt đầu tiên, người mẫu Mansii Dixit đã bị một nam thanh niên trẻ tuổi dùng vật sắc nhọn sát hại rồi nhét vào vali.

Ngay trong buổi gặp mặt đầu tiên, người mẫu Mansii Dixit đã bị một nam thanh niên trẻ tuổi dùng vật sắc nhọn sát hại rồi nhét vào vali.

Người mẫu Mansii Dixit (20 tuổi). 

Vào khoảng 21h15 ngày 15/10, cảnh sát Ấn Độ nhận được cuộc điện thoại từ một tài xế taxi nói rằng, anh ta nghi ngờ một nam thanh niên nhét thi thể người vào vali rồi vứt bên cạnh đường ở thành phố Malad, phía bắc thủ đô Mumbai. Khi đến nơi, cảnh sát xác nhận nạn nhân chính là Mansii Dixit, 20 tuổi, một người mẫu trẻ xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng.

Sau khi xem camera theo dõi ở những khu vực xung quanh, cảnh sát phát hiện người vứt chiếc vali này là một nam thanh niên 20 tuổi, tên là Muzammil Syed. Sau khi vứt chiếc vali có chứa thi thể nạn nhân, Syed đã lên một chiếc taxi và đi về phía căn hộ của mình để xóa bỏ mọi dấu vết.

Theo điều tra ban đầu, phía cảnh sát cho hay, mẫu nữ Mansii Dixit và Muzammil Syed mới quen biết nhau trên mạng được một thời gian.

Sau đó, cả hai hẹn gặp mặt tại căn hộ của hung thủ nhưng giữa họ đã nhanh chóng xảy ra một vụ tranh chấp, cãi vã. Hung thủ đã dùng vũ khí và sát hại Mansii Dixit trước khi đem xác cô đựng vào một chiếc vali, thuê taxi chở đến địa điểm vứt bỏ.

Ngoài ra, tài xế taxi cũng cho biết thêm, Muzammil Syed đã nhờ anh ta giúp đỡ để nâng chiếc vali đặt vào phía sau của chiếc xe.

Vì thấy vali nặng một cách bất thường và thấy hành khách có vẻ khá lấm lét, thay đổi điểm đến 2 lần nên anh tài xế này đã ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát sau khi thấy hung thủ xuống xe và vứt lại vali bên đường.

Muzammil sau đó bị cảnh sát bắt giữ vào hôm 17/10. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra và chưa có kết luận chính thức về sự việc trên.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-nguoi-mau-20-tuoi-bi-ban-quen-qua-mang-sat-hai-nhet-thi-the-vao-vali-a248203.html