Cháu bé một tháng tuổi bị cha tưới xăng đốt đã qua đời


Thứ 3, 28/06/2016 | 06:43


Sau hơn nửa tháng điều trị tại bệnh viện, do bị nhiễm trùng nặng nên cháu Đạt (ở Đắk Lắk) đã qua đời. Nạn nhân cuối cùng trong vụ việc cũng tiên lượng rất xấu.

Sau hơn nửa tháng điều trị tại bệnh viện, do bị nhiễm trùng nặng nên cháu Đạt (ở Đắk Lắk) đã qua đời. Nạn nhân cuối cùng trong vụ việc cũng tiên lượng rất xấu.

Sáng 28/6, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, trú thôn 6B, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk), cho biết dù được chuyển xuống bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM) để điều trị hơn nửa tháng nay, nhưng do vết thương quá nặng nên cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi - con chị Ninh) đã tử vong tối 27/6.

Theo bà Hương trong thời gian điều trị, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng do cháu Đạt bị nhiễm trùng nặng, sức đề kháng không có nên không qua khỏi.

“Thi thể Đạt để tại nhà xác bệnh viện. Gia đình khó khăn nên không có tiền đưa về quê an táng. Tôi tính hỏa táng cháu rồi gửi vào chùa, nhưng hiện nay cũng không biết lấy tiền đâu ra”, bà Hương nói.

Hai cháu nhỏ thời điểm còn điều trị tại bệnh viện đa khoa Đắk Lắk. Ảnh: M. Q

Bà Hương cho biết thêm, hiện cháu Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn) vẫn đang điều trị tại bệnh viện, sức khỏe có tiến triển. Tuy nhiên, những ngày qua bệnh nhi bị sốt liên tục.

Trước đó, khoảng 10h ngày 9/6, Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, ở huyện Krông Pắk - chồng chị Khèn) dùng xăng tưới vào người vợ rồi châm lửa đốt. Lúc này trong nhà có chị Ninh và 2 cháu nhỏ. Vụ hỏa hoạn khiến Lộc tử vong sau khi nhập viện, 4 người còn lại bị bỏng từ 40 đến 80\%.

Theo người nhà nạn nhân, do mâu thuẫn nên vợ chồng Lộc sống ly thân nửa năm nay. Chị Khèn cùng với đứa con mới sinh về ở bố mẹ tại thôn 6, xã Ea Phê.

“Gần đây gia đình phát hiện Lộc có quan hệ tình cảm với em gái của vợ nên ngăn cản thì thanh đe dọa sẽ giết cả nhà. Đến tối 9/10 thì xảy ra chuyện đau lòng”, người này nói.

Ngày 11/6, mặc dù được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị, nhưng do vết thương quá nặng nên chị Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi) đã tử vong.

Tây Nguyên
Nguồn: Zing
Xem thêm video tin tức: [mecloud]pSqNMa1wR6[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-be-mot-thang-tuoi-bi-cha-tuoi-xang-dot-da-qua-doi-a137179.html