+Aa-
    Zalo

    Rúng động: Ba bé trai tấn công tình dục 23 bạn học cùng lớp?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh sát cho biết vẫn đang điều tra vụ ba bé trai 7 tuổi được cho là đã tấn công tình dục 23 người bạn học cùng lớp tại thị trấn Longling (tỉnh Vân Nam, TQ).

    (ĐSPL) - Cảnh sát cho biết vẫn đang điều tra vụ ba bé trai 7 tuổi được cho là đã tấn công tình dục 23 người bạn học cùng lớp tại thị trấn Longling (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc).

    Sở giáo dục thành phố Baoshan cho biết đã đưa 23 bé này đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Trong nhóm nạn nhân này gồm có 13 bé trai và 10 bé gái.

    Theo kết quả giám định, đã phát hiện âm hộ của 4 bé gái bị sưng tấy và có bé gái được đưa đi kiểm tra màng trinh. Hiện vụ việc đang trong qúa trình điều tra.

    Phòng học nơi 13 bé được cho là đã bị "tấn công tình dục".

    Được biết, sự việc này xảy ra từ giữa tháng 5 đến tháng 6 vừa qua. Toàn bộ 26 học sinh có liên quan đến vụ tấn công này đều chưa đến 7 tuổi và tuy nhiên bản chất của vụ việc có phải là sự tấn công tình dục hay không vẫn đang được xác nhận.

    Tongtong, một trong những nạn nhân nhỏ tuổi kể lại, em bị ba bạn nam đó dụ vào trong lớp học. Rồi bị các bạn dùng ngón tay, cành cây đâm vào “vùng nhạy cảm” nhiều lần.

    Bạn tên Longtong thì giữ cánh tay cháu, bạn Tiantina thì tấn công cháu còn bạn Qiangqiang thì giữ chặt lưng để cháu không chạy được”, cô bé hoang mang.

    Bố của Tongtong đã phát hiện dấu vết lạ trên người con gái mặc dù cô bé vô cùng xấu hổ và không muốn chia sẻ chuyện này với ai.

    Một nạn nhân khác tên Weiwei cho hay cũng từng bị “tấn công” nhiều lần trước khi bước vào lớp học thêm buổi tối Chủ nhật.

    Nhiều nạn nhân chia sẻ, họ bị tấn công trong phòng học rộng đóng kín cửa rộng 30m vuông, phòng này nằm ở tầng trệt của trường, trong khi phòng của giáo viên nằm ở lầu 3.

    Các em cũng thành thật chia sẻ, trong lúc bị tấn công, họ không hề nhìn thấy bất kỳ giáo viên hay người lớn nào đi qua để cầu cứu, thậm chí khi bị “lạm dụng” tại căn-tin thì cũng không gặp ai.

    Được biết, 2 trong 3 bé trai là nghi phạm nhí đều giữ chức cán bộ trong lớp học. Hiện, bản chất của vụ việc có phải là sự tấn công tình dục hay không vẫn đang được xác nhận.

    Peng Xiaohui đến từ Trường Đại học Sư phạm Trung quốc nói rằng hành động của 3 cậu bé chỉ là sự tò mò và hoàn toàn không phải là “tấn công tình dục”.

    Tuy nhiên, rất có thể bố mẹ của 3 đứa trẻ này sẽ phải trả tiền bồi thường cho các nạn nhân.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]XeQDSyww2Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-ba-be-trai-tan-cong-tinh-duc-23-ban-hoc-cung-lop-a102944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.