Bão lớn hoành hành khu vực biển phía Đông nước Mỹ


Thứ 7, 14/11/2015 | 01:33


Sáng hôm 13/11, một cơn bão lớn đã đi qua vùng Hồ lớn và hướng về phía bờ biển phía Đông nước Mỹ mang theo gió lớn, tuyết và mưa gây nên khó khăn cho dân cư khu vực này.

(ĐSPL) - Sáng hôm 13/11, một cơn bão lớn đã đi qua vùng Hồ lớn và hướng về phía bờ biển phía Đông nước Mỹ mang theo gió lớn, tuyết và mưa gây nên khó khăn cho dân cư khu vực này.

[mecloud]ywLv3R1xVj[/mecloud]

Những cảnh báo về gió lớn, những đường dây điện bị đứt và cây bị đổ cũng đã được kênh truyền hình thời tiết nhấn mạnh với người dân.

Raphael Miranda, chuyên gia khí tượng của kênh NBC New York, đã cảnh báo về sự chậm trễ của các chuyến bay do sức gió trong khu vực đạt từ 40 đến 60 dặm/h từ vùng Hồ lớn về phía Đông Bắc. Theo dự đoán, sức gió sẽ lên đến hơn 50 dặm/h ở Buffalo và Boston, 40 dặm/h ở Washington và 30 dặm/h ở New York.

Cập nhật về tốc độ gió bão các khu vực bị ảnh hưởng (Ảnh: Twitter)

“Hiện đang có tuyết rơi tại bán đảo Michigan và hỗn hợp mưa-tuyết trải dài từ vùng Hồ lớn đến phía Tây thành phố New York”, Miranda thông tin thêm.

Cùng lúc đó, thời tiết mưa bão vẫn tiếp tục ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương. Ở Seattle đã xảy ra lũ và nó có thể sẽ là một vấn đề đáng lo ngại trong vài ngày tới.

Các quan chức đang tiến hành theo dõi khu vực núi Olympic và Cascade do lo ngại khả năng lũ lụt xảy ra tại 2 khu vực này.

MAI HOA (theo NBC News)

Xem thêm video Tin tức: 

[mecloud]UZ2y2fhmtz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-lon-hoanh-hanh-khu-vuc-bien-phia-dong-nuoc-my-a119481.html