Bắt được trộm nhờ bàn chân "bốc mùi" kinh niên


Thứ 2, 12/03/2018 | 03:43


Cùng sự kiện

Dù đã khôn khéo không để lại bất kì dấu vết nào sau mỗi lần gây án, nhưng tên trộm cuối cùng vẫn sa lưới pháp luật vì bàn chân bốc mùi "phản chủ".

Dù đã khôn khéo không để lại bất kì dấu vết nào sau mỗi lần gây án, nhưng tên trộm cuối cùng vẫn sa lưới pháp luật vì bàn chân bốc mùi "phản chủ".

Cảnh sat có mặt tại hiện trướng điều tra dấu vết tên trộm để lại. - Ảnh: SCMP.

Một tên trộm được giới trong nghề đánh giá là "dày dạn và chuyên nghiệp" ở Hanshan, thuộc tỉnh An Huy, đã bị cảnh sát bắt được chỉ vài giờ sau khi trốn khỏi căn nhà mà hắn đang tìm cách ăn trộm.

Được biết, trước khi đột nhập vào ngôi nhà nằm ở thị trấn Lintou, nghi can đã tháo giày của mình để ngăn ngừa dấu chân làm bại lộ tung tích. Rất không may là khi hắn đang tìm kiếm tài sản đắt tiền thì chủ nhà bất chợt trở về. Tên trộm vội chui xuống dưới gầm giường để trốn.

Tuy nhiên, nỗ lực ẩn nấp của hắn đã không có hiệu quả vì đôi bàn chân bốc mùi của hắn quá khủng khiếp, đến nỗi chủ nhà ngay lập tức bị nó thu hút và nhanh chóng phát hiện ra tên "khách không mời".

Mặc dù đã chui vào gầm giường để ẩn nấp nhưng đôi chân bốc mùi đã làm bại lộ hắn. - Ảh: SCMP.

Mặc dù chật vật chút nhưng cuối cùng vẫn chạy thoát, tên trộm về nơi ở của mình để lẩn trốn. Tuy nhiên chỉ được vài giờ đồng hồ, cảnh đã lần theo dấu vết và đến bắt giữ kẻ "chân thối nhất quả đất" này ngay tại nhà.

Minh Minh (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-trom-nho-ban-chan-boc-mui-kinh-nien-a222216.html