Argentina: Bắt giữ người nhiều năm liền nhốt vợ con như nô lệ


Thứ 2, 07/09/2015 | 03:55


Một người đàn ông Argentina đã bị bắt giữ vì cáo buộc nhốt người vợ và con trai lớn tuổi như nô lệ trong một căn phòng bẩn thỉu.

Một người đàn ông Argentina đã bị bắt giữ vì cáo buộc nhốt người vợ và con trai lớn tuổi như nô lệ trong một căn phòng bẩn thỉu.

Dailymail đưa tin ngày 6/9, ông Eduardo Oviedo (66 tuổi), sống tại khu vực Mar del Plata bị buộc tội giam giữ người vợ (61 tuổi) – được cho có vấn đề thần kinh và người con trai mắc bệnh tự kỷ (32 tuổi). Lực lượng chức năng đột kích nhà ông Oviedo sau khi hai người con khác của ông đang sống tại khu vực gần đó báo cáo.

Theo công tố viên địa phương, nơi vợ và con trai ông Oviedo bị nhốt tồi tàn với những bức tường gạch, song sắt và cửa sắt khóa ngoài. Gạch, đá, nệm cũ kỹ, thức ăn cho chó, dây xích, dây thừng,… được tìm thấy bên trong phòng.


Hai người trên được cho là bị nhốt trong khoảng thời gian ít nhất 2 năm. Ban đêm, họ bị nhốt trong một căn phòng khác bẩn thỉu không kém của ngôi nhà.

Theo tờ báo Tây Ban Nha La Nación, ông Oviedo thậm chí còn ép con trai ăn thức ăn của động vật.

Ngôi nhà ở bẩn thỉu.

“Ngôi nhà có một căn phòng khác cũng tồi tệ không kém mà người phụ nữ và con trai ở qua đêm, căn phòng cũng bị khóa cửa”, công tố viên Alejandro Pellegrini nói, theo Sky News.

Cảnh sát bắt giữ người chồng nhẫn tâm nhốt vợ và con trai.

Những người con của ông Oviedo sống gần đó được cho không dám báo cáo với chính quyền vì sợ bị ông trả thù.

Ông Oviedo đã bị bắt và ra tòa hôm 5/9. Ông này sẽ trải qua một cuộc kiểm tra vấn đề sức khỏe và có thể bị buộc tội giam giữ thành viên gia đình như nô lệ.

Người vợ và con trai đang nhận được sự chăm sóc của cơ quan chức năng.

Theo Tiền phong

Xem thêm: [mecloud]BXcvbPPtfo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/argentina-bat-giu-nguoi-nhieu-nam-lien-nhot-vo-con-nhu-no-le-a109430.html